Já, hættið að svara korknum mínum sem heitir “NO(x12)!!!!)” því að ég vann Earth Eater… hann er skítléttur með 255 í Strength og Agility hjá Wakka og nokkur Overdrive og Attack. Annars hefði ég mátt sleppa að gera nýjan Armor sem var rándýr (í hlutum, items) . Ég sóaði 60 af 67 Death Wind eða eitthvað álíka, svo 70 af 99 Light Curtain og 20 af 98 Mega Phoenix. Nú á ég 7 Death Wind (eða eitthvað álíka) 29 Light Curtain og 77 Mega Phoenix…

En ég ætlaði ekki að tala um það SVO EKKI SVARA ÞVÍ SEM VAR HÉR AÐ OFAN!!!!!! Frekar svara þessu:

Hver er tíminn hjá ykkur í FFX akkúrat NÚNA!! Athugið og svarið. Hjá mér eru 146:46. Tæpar 147 klst. hjá mér. Gerið betur :)

LPFAN<br><br><font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<font color=“Maroon”><i>Fyrir þá sem ekki vissu það þá stendur </i><b>LPFAN</b><i> fyrir </i><b>L</b>ifrar <b>P</b>ylsu <b>FAN</b></font>
<font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!”
“…ég er Ofurhugi á Final Fantasy og á Tilveran og mér er skítsama!”</i><br><hr>
<font color=“black”>__________________________________________________</font>

I <a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=LPFAN“>Sendu mér Huga-Skilaboð</a> I

<font color=”Purple“>MSN = Joe (<a href=”mailto:joi123ff@hotmail.com">joi123ff@hotmail.com</a>)</font