Hafið þið tekið eftir því að það sést aldrei í vinstra augað á Lulu? Hefur hún kannski misst það í einhverjum svartagaldrinum þegar hún var lítil… eða hvað? Hárið á henni er alltaf fyrir !

By the way ( lagið með Red Hot Chilli Peppers? Eða diskurinn? :P ) , Godlike og RoyalFool, reynið að vera svolítið virkir, ég sendi inn grein fyrir mörgum dögum og ekkert svar ! Svo vil ég helst að þið samþykkið Atburðinn sem ég sendi inn, atburð um undirskriftalista fyrir endurútgáfu FF7… þetta er nú kannski frekja, en það væri þægilegra, ok? Ok. OK! TAkk fyrir. Svarið korknum. Strax.

LPFAN

PS. :P :D ;) <br><br><font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<font color=“Maroon”><i>Fyrir þá sem ekki vissu það þá stendur </i><b>LPFAN</b><i> fyrir </i><b>L</b>ifrar <b>P</b>ylsu <b>FAN</b></font>
<font color=“Black”>__________________________________________________</font>

<b>LPFAN skrifaði:</b><br><hr><i>“…þegar hugi.is er nefndur koma stigin ekki efst í huga minn!”</i><br><hr>
<font color=“black”>__________________________________________________</font>

I <a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=LPFAN“>Sendu mér Huga-Skilaboð</a> I

<font color=”Purple“>MSN = Joe (<a href=”mailto:joi123ff@hotmail.com">joi123ff@hotmail.com</a>)</font