nú er þetta aftur orðið dautt áhugamál,þeir einu sem eru eitthvað að reyna eru LPFAN,Veteran,Riku og maybe me..this sucks!<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
well, þar sem allir stela alltaf af mér greinaefnum og svoleiðis þá hef ég ekki mikið að gera! :þ annars væri ég miklu activari! kannski maður reyni að redda þvi einhvernveginn…<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote?: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur enda var fjörðurinn frystur samt trúið þið blint segist vera dauðanum hlynt en óttist samt hver endalokin semur. Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><h
Hei fólk það kemur smá lægð núna en á næstunni er FF sprengja, pælið í því. FF XI(online), FF CC(GC&GBA), FF X-2 og það er byrjað að búa til FF XII (ekki online). Þannig við reynum að þrauka út síðustu mánuðina, svo verður þögn í laaaaaaaaaannggannn tíma því að allir verða á kafi í FF leikjum svo skrifum við fullt um FF svo keur annrleikur oog svoooo fraamvegis.
Þannig að við lúðarnir þurfum ekki að hafa áhyggjur af neinu.<br><br><i>In pure darkness there is only hope</i
nei! nú verð ég bara að redda mér playstation! hata bróður minn fyrir að flytja að heiman með sína..<br><br>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote?: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur enda var fjörðurinn frystur samt trúið þið blint segist vera dauðanum hlynt en óttist samt hver endalokin semur. Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><h
Þetta er bara tímabundið þangað til allir nýju FF leikirnir koma (allir tveir). En ef að allir hér kaupa leikina frá BNA því þeir geta ekki beðið eins og ég, verða þeir alltaf fyrstir að skrifa um þá leiki. Pirrandi.<br><br>-When men gain power, their greed for more power only increases. -Life may be unfair, but we have to live with it. -I am but a fledgling, eager to drain the blood of humans.
Rétt, en þegar það koma nýir leikir lifnar það aftur við, það er náttla ár síðan FFX kom út. Vesen að verða að kaupa sér GB:Advanced til að geta spilað FF:CC……<br><br><u>Who needs sanity when you can have M'n'M…</u>
<font color=“#008000”>Ég held að tannburstinn minn sé <b>hinsegin</b>.</font>
No one's a <font color=“fuchsia”><i>virgin</i></font>, life screws us all
já! geta þeir ekki bara valið eina tölvu eða allar til að framleiða leiki fyrir!?!?<br><br>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..