Hvernig finn ég Gau og gamla kallinn með blue magic-ið áður en ég fer í kastalann hans Kefka?<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Spoiler (ekki sögu spoiler) highlight to see :): <font color=“#FFFFFF”> Gau er á sléttunni. Gefðu honum “Dry Meat” að mig minnir nokkrum sinnum og hann joinar þig. “Dry Meat” fæst í bænum hjá sléttunni og þú hittir Gau stundum í bardögum. Ég man nú ekki hvar maður fékk gamla kallinn (Strago) mig minnir að það hafi verið dáldið straight forward. Mig minnir samt að þú hittir hann í einhverjum bæ og hvort þú þurfir ekki að hafa Relm í farabroddi til að eitthvað gerist. </font>
Þetta er dáldið lélegt kannski hjá mér en vonandi einhver hjálp í því. :/
Sorry, ég spilaði leikinn fyrir fjórum árum. Hvað ætlastu til af mér. :/ Þú mátt reyna að spurja mig nánar útí þetta og endur-ferska á mér minnið með einhverjum atriðum og kannski get ég hjálpað þér betur.
þegar þú ert í endanum á leiknum og ert búinn að tapa flest öllum köllunum og þarft að finna þá aftur og svo t.d þegar þú ert í húsinu hans Gau´s,þar er örugglega eitthvað sem hægt er að gera en spurningin er hvar og hvar er gamli kallinn(afi Relm)<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
<font color=“#FFFFFF”> Þú getur ekkert gert í húsinu hjá gamla kallinum fyrr en þú ert kominn Gau og hann var á sléttunni hjá hellinum minnir mig og kemur bara í lið með þér ef þú berst nokkra bardaga þarna. Hellirinn sem ég tala um er hellirinn sem þú finnur relm/shaddow í. Gamli karlinn er fyrir utan galdraturninn, þú þarft að tala við hann með Relm. Hann er að labba fram og tilbaka ásamt einhverjum munkum. </font>
Strago: Náðu í Relm. Farðu (með henni í liðinu þínu) í Magic Tower og talaðu við Strago fyrir utan.
Gau: Rétt hjá Tannbursta (hel ég) <br><br>-When men gain power, their greed for more power only increases. -Life may be unfair, but we have to live with it. -I am but a fledgling, eager to drain the blood of humans.
hann er ekki búinn að segja mér það almennilega..já Strago alveg rétt en hey hvernig drepur maður gaurinn sem er á toppnum(gerir alltaf Ultima og er bara böggandi),hann er eitthvað svo fokkin erfiður,Atma weapon var skítur miðað við hann..<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
<font color=“#FFFFFF”> Hann er náttla með þarna status change viðbjóðinn. Dótið sem þú færð í kistunni á toppnum er relic ef ég man rétt sem leifir hverjum sem er sem er með það að kasta öllum göldrum á verði 1 mp. Ég notaði það og eitthvað relic sem leifir manni að kasta tvisvar í einu og notað endalaust ultima á hann. Kannski geturðu mute-að hann líka, reyndu það. Ég man ég mute-aði allaveganna drekann sem er þarna í turninum og þannig gat hann ekkert á móti mér því það er ekki hægt að gera phisical þarna.
Ég man nú ekki eftir Atma weapon en það er fullt af erfiðum gaurum þarna og nær endalaust af skemmtilegum hlutum að gera.
Þú veist það bætast við fleiri characterar sem þú getur náð í í “world of ruin” þannig að samtals verða characterarnir 20. </font>
Já, hann er þó nokkuð erfiður. Notaðu Moogle's Charm tuil að komast upp. Ég veit ekki um neina sérstaka leið til að vinna hann, minnir samt að það var einhver sérstök leik. Kíktu á http://www.gamefaqs.com/ <br><br>-When men gain power, their greed for more power only increases. -Life may be unfair, but we have to live with it. -I am but a fledgling, eager to drain the blood of humans.
Gau er á Veldt, þar sem þú fékkst hann fyrst, þarft engann mat eða neitt, bara autt pláss í hópnum þínum. Og strago er í turninum á sama continent og Terra býr á, í turninum sem er umkringdur fjöllum. Þar þarftu Relm.<br><br><u>Who needs sanity when you can have M'n'M…</u>
<font color=“#008000”>Ég held að tannburstinn minn sé <b>hinsegin</b>.</font>
No one's a <font color=“fuchsia”><i>virgin</i></font>, life screws us all
“Against boredom, the gods themselves struggle in vain.” — Nietzsche
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..