Hver er að ykkar mati erfiðasti Final Fantasy leikur sem þið hafið spilað??? Ég veit ekki með ykkur er FFVII er sá erfiðasti sem ég hef spilað og FFVIII er sá auðveldasti.
ja þetta er frekar ervið spurning en ef ég ætti að seigja eithvern þá væri það 6 ég er allveg strand ***Spoiler*** síðan jörðin breitist en ég er búin að fá fljúgandi skip og komin með kain síðan þá er ég búin að vera strand. p.s. spoilerinum lauk aldrei :)<br><br>why be sombody else when you can be your self
það er 4…<br><br>“i don´t care how many times i´ll be defeated or spit blood because as long as i am alive and have my friends,that´s all that matters”
Yuri Hyuga/Shadow hearts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
FFIV.<br><br>—— <b>Jean Rostand skrifaði:</b><br><hr><i>“Kill one man and you are a murderer. Kill millions and you are a conqueror. Kill everyone and you are <b>God</b>.”</i><br><h
"Eastman! He came from the east to do battle with the amazing
FFVI það er öruggt!<br><br>“i don´t care how many times i´ll be defeated or spit blood because as long as i am alive and have my friends,that´s all that matters”
Yuri Hyuga/Shadow hearts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..