Ah, ég fattaði leið hvernig átti að drepa hann, (ekekrt af ykkar leiðum en takk samt). Ég bara tók Rikku lét hana í overdrive mode og gerði mix þannig að ég mixaði dream powder og fire gem. Þá varð Seymor poisoned. Missti svona 1400 per turn. Síðan kastaði ég bara mass af fire gem með Rikku (hasted) hafði svona 25 gems. Þetta virkar þannig að ef seymor gerir dispel. Þá gerir hann cross cleave í næsta attack sem eiginlega faintar alla nema Auron. Ég bara shellaði Auron svo lífgaði hann bara hina við á eftir. Svo þegar Seymor er með 20.000 í líf gerir hann einhvern pirrandi attack, sem eiginlega ko alla. Áður en hann gerði það lét ég bara protect og shell á Auron þannig hann missti líf á skít á priki. síðan notaði ég bara phoenix down á alla og hélt áfram að drepa Seymor þannig. Þetta er langbesta leiðin finnst mér.
Vona að þessi leið sé nytsamleg handa öllum.
P.S. ég byrjaði með Tidus, Auron, Rikku. Síðan lét ég Tidus gera Hastega, nú ef þú hefur það ekki bara hastearu Rikku.<br><br><font color=“#FF0000”><b>Sooner or later the world will become a total world of Zombies!</b></font>
<font color=“#C0C0C0”><b><u><i>kts.</i></u></b></font