My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
dark aeons and other shits
ég drap alla dark aeons með Yojimbo,þú þarft að eiga nóg að peningum og Yojimbo þarf alltaf að vera í overdrive og nota Zanmato og þú gefur honum bara sona 100.ooo kall í hvert skipti en þú drepur þá líka en það er einn sem ég á eftir að vinna og það er dark yojimbo,maður þarf nefnilega að drepa hann 5 sinnum í röð án þess að verða game over og það er ERFITT!!!! Svo er það líka annað,ef þú safnar öllom skrímslunum í leiknum(allar tegundir) þ.á.m.area conquest,original og allt þetta og stútar Ultima og Omega Weapon,þá slæstu á móti þriðju gerðinni af Ultima Weapon sem heitir Nemesis(10.000.000.HP)OG ER ÓGEÐSLEGA ÖFLUGUR.Síðan eftir hann þá birtist langerfiðasti endakall í leiknum,ef ekki sá öflugasti í öllum leikjunum,en hvað með það.Partarnir af honum eru af öllum dark aeons.Þ.e.a.s. Snúningsskífan á Bahamut,hornið á Ixion og höfuðið á Yojimbo.ég hef ekki ennþá drepið hann þannig að ég veit ekki hvað hann er með í HP!Hann birtist í Calm lands,jörðin brotnar undan honum.Hann heitir Penace og hann er ekkert lamb að leika sér við.Ekki nota Yojimbo á hann þá veistu ekki af hvaða stóra bardaga þú ert að missa af!!!!