Góðan daginn…
…
…
WHAT IS WRONG WITH YOU PEOPLE???
Því sem næst allt við alla FF leikina er snilld,
allir leikirnir höfðu galla, en VIII og IX einna flesta, og definetely augljósasta-en það þýðir ekki að þeir sé eitthvað verri fyrir það, persónusköpunin í VIII var til dæmis með hinum betri, EVER, í FF leik, Fantasían sem nafn leikjanna bendir til kom hins vegar vel fram í IX.
Ég tók eftir því að það eru margir sem eru á móti ‘card game’ í VIII, ég skil það vel og hataði þann ‘mini-game’ mjög lengi, en þegar ég kláraði leikinn í svonaaaaaa…hummm, áttunda skipti held ég, eitthvað soliz (I am monting myself of a sad sad thing, aren't I?) þá fannst mér að ég þyrfti að gera eitthvað í þessu og fór í gegnum þessa SNILLD!!! ‘Card-game’ í VIII er snilld, og þarf varla að fara í gegnum það frekar (en rétt er að benda á að heimasíða vor er í uppfærslu þessa mánuðina og kemur vonandi upp á ný rétt eftir jól og vona ég að þeir sem vilja tjá sig/ fá hjálp komi þangað) (“auglýst” nánar síðar)
Ég varð líka töluvert hissa eftir að hafa lesið í gegnum allan bálkinn að enginn gagnrýndi ‘card-game’ í IX…sem er þó töluvert erfiðara að læra, OG spila! Ég er latur og ætla ekki að nenna að segja meira þar sem enginn virðist hafa nefnt það áður, og í mínum Huga þýðir það að ef enginn einu sinni nefnir það þá þarf ég ekki að nefna það!
Draw system og junction system…jaaaaá! OK! Það var undarleg uppfinning af hálfu þeirra Squaresoft liða…en þegar allt kom til alls þá var hægt að nýta sér það alveg rosalega mikið…og um leið og Balmb city var komin “á flot” þá var fyrst hægt að fara að hafa gaman að þessu. Galdra kerfið í FF VIII var allt öðruvísi en í öllum hinum leikjunum og gekk ekki upp við hliðina á FF formúlunn. Málið er að til þess að spila leikinn í heild sinni, og sem eina slíka, þá þarf að endur stilla allt junction-ið sitt…sem er 100 % BORING!!! *PIRR* En ef maður nennir því (allir sem nenntu rétta upp hönd!!!…bara ég rétti upp hönd) þá gengur þetta alveg upp, og það er hægt að komast töluvert auðveldlega í gegnum fyrstu 3 diskana, bara á því að junction-a. Það er líka svo miklu meira af möguleikum í junction system heldur en nokkurs staðar annars staðar, í VII (Don't hit 4 this 1, plz!!!) var það sem jafngilti junction system í VIII (Materia System) allsendis ógeðfellt og einfalt!!! Í VII þurfti nánast ekkert að hugsa til þess að vera komin/nn (af tilliti við Arasaka! Yndislegt að það sé kvenmaður meðal vor!!!) með gott lið.Í IX var kerfið allt of hamlað…það var einhvern veginn seinvirkt og leiðinlegt og í raun hálf tilgangslaust að REYNA að stjórna því hvernig hver persóna þróaðist…Steiner var bara eins og hann sást, Garnet/Dagger líka, sama með VII, Cloud var með stórt sverp, barret var brawler með byssuhandlegg, og Tifa var martial arts gella, Aeris var healer (of a sort) og Yuffie var svona carefree ninja type…sumn. Í VIII var hinsvegar hægt að junction-a ákveðna galdra í ákveðinn status/ability og þá hækkaði sú persóna ákveðið mikið í þeim stat/ablt en minna ef einhverjum öðrum galdri var junction-að. Það var hægt að junction-a mism. galdra á hvern endakall og á hverju svæði eftir því hvernig árasir voru gerðar á liðið manns og eftir því hvernig árásir hentuðu best hverju sinni, maður VARÐ ekki að vera búin/nn að fá eitthvað ákveðið vopn eða galdur eða álíka til að klára endakall (varð reyndar ekki í neinum leik, en það eru fuður margir sem varla gátu klárað suma endakalla í VII og IX án þess að hafa gert allt sem hægt var að gera á undan eða level-up-a eins og muzzafoogaz).
Ég er búinn að tapa sjálfum mér hérna!!! Og ég man ekki hvað ég ætlaði að segja næst, og mér er orðið hálf illt í puttunum (plus, they're on fire!) og svo er ég svangur…mjög svangur! Ég held líka að EF einhver hafi nennt að lesa allt þetta sé ég farinn að fara verulega í pirrurnar á viðkomandi.
Ó, jú, eitt, ég tók eftir því að frekar fáir nefndu I,II,III,IV,V,VI…ef þið hafið ekki spilað þá-do sumn about that, þeir eru alveg jafn miklar snilldir og VII, VIII, IX, X.
Geypilega þreyttur kveð ég ykkur smanörda vora;
Estorriyol-mikill,mikill galdramaður!
[p.s., ef einhver nennir má viðkomandi telja hvað þetta væri í bls. ég held að ég verði hræddur!]