Söguþráður
Okey, basically þá er öll serían um svona drekafólk. Svona Clan. Dragon Clan. Ryu, aðal sögupersónan er einn af þessum drekum. Ryu er í öllum leikjunum.
Söguþráðurinn er vanalegast alltaf sá sami, Ryu er að reyna að finna út hver hann er. Í BoF 3 var þetta dreka fólk kallað Brood. Stríð byrjaði milli þessara Brood og svokallaða Guardiens. Flestu Broodarnir voru útrýmdir. Eftir að Ryu hittir ákveðinn aðila byrjar leitin hans að sjálfum sér. Í BoF 4 var verið að segja sögu tveggja
Brood-a, Ryu og Fou Lu. Ég segi ekki miera.
Characterar
Ryu: Hefur verið í öllum leikjunum og er Brood. Hann er með blátt hár. Hann hefur alltaf notað sverð. Í BoF 4 notaði hann katana. Í leikjunum getur hann breytt sér í dreka.
Nina: Prinsessan sjálf. Í BoF 3 var hún mikið með attack magic. Hinsvegar var hún meira með healing magic í nr 4. Hún notaði stafi.
Momo: Var í BoF 3 og kom sem aukapersóna í nr 4. Hún var með þessa svaka bazooko. Hún var svona technology persóna ef þið vitið hvað ég meina. Hún var líka mikill magic user.
Rei/Cray: Mesti töffarinn. Hann er hálfgert tígrisdýr. Hann er nefninlega með tígrisdýra skott. Ef ég segi meira um hann eyðilegg ég allt fyrir ykkur. Í Bof 3 hét hann Rei og notaði hnífa. Í BoF 4 hét hann allt í einu Cray og notaði einhverja fáránega sleggju. Það vantaði miklu meiri Rei fíling þar. Meiri söguþráð í kringum hann eins og var í BoF3.
Garr: Var í BoF3. Hann var næststærsta sögupersónan. Hann var stóri, sterki guttinn og var með massive spjót. Næstmesti töffarinn.
Þetta voru svona helstu characterarnir.
Mér finnst lögin vera mjög góð allavega í BoF 3. Soundið er nógu gott, gameplayið og það allt. Þessi sería er meira eins og FF heldur en Vagrant Story þegar við horfum á bardaga systemið.
Allavega. Þetta er fín sería, allavega 3 og 4. Ég segi það samt að nr. 3 er miklu skemmtilegri en nr. 4. Eftir að hafa spilað nr 3 er nr 4 bara vonbrigði.
Kveðja, Veteran