Hmm… 1. Handleggs- og tábrot 2. Tognun í hálsi og læri og puttum milljón sinnum 3. Brennd hné, hnúar og ristar 4. Sneri löpp 5. Heilahristingur That's about it… I think…
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Ég þekki fullt af fólki sem hefur meitt sig alvarlega sem sagt brotnað eða tognað illa eins og í bakinu t.d. hefur systir mömmu minnar handleggsbrotnað í fimleikum og 2 vinkonur mínar og systir vinkonu minnar tognaði í bakinu….
Ég hef samt handleggsbrotnað bara á skíðum og svo hef ég líkað tognað í bakinu og hnénu…
Ef þú ert bla er ég líka bla og allir bara blaaa!!!
Eg er búin að æfa í 4 ár og hafði aldrei meitt mig í fimleikum þar til núna í mars!.. og það gerði það að verkum að ég verð frá í lágmark heilt ár!!=(.. má ekki einu sinni hlaupa eða fara á hestbak! Eg sleit fremra krossbandið, reif báða liðþófana, reif miðlæga liðbandið í hnénu, fékk beinmar og tognaði! Er búin að þurfa að ganga í gegnum 2 aðgerðir og sú seinni (krossbandsaðgerðin) var alveg hræðileg! Svo hafa ferðirnar uppá læknastofu ekki verið fáar og svo er ég í endurhæfingu hjá sjúkraþjálfara 2x í viku plús að þurfa að gera e-h hundleiðinlegar æfingar heima!.. Mæli ekki með þessum pakka!..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..