Thu hefur greinilega ekki komid til Thailands. Er buinn ad vera herna i 3 manudi og eg a 3 manudi eftir og eg mun aldrei koma hingad aftur, nema sem ferdamadur og tha bara i Bangkok.
Muay Thai-id herna er alveg svadalega over-rated. Ekki bua herna, gerdu ther einfaldlega thann greida, thetta er omurlegt land. Ja, eg hef ferdast um landid og eg by i 300.000 manna borg.
Thu hefur greinilega ekki komid til Thailands. Er buinn ad vera herna i 3 manudi og eg a 3 manudi eftir og eg mun aldrei koma hingad aftur, nema sem ferdamadur og tha bara i Bangkok.
Menningin herna er bara rusl. Folkid herna lifir i imyndudum veruleika og er einfaldlega bara a eftir heiminum i hugsunarhaetti. Thad er allt i fokki herna. Er lika med ladyboy i fjolskyldunni sem eg er hja og margt, margt fleira. Eg var ekki med neina fordoma adur en eg kom hingad ut, hlakkadi ekkert sma til ad koma hingad. En thetta er thad sama sem eg er ad heyra fra ollum odrum sem eru herna uti.
Hef allaveganna ekkert fundið neitt hingað til. Að vísu bý ég með 2 íslendingum, og er svo bara í skólanum allan daginn (og þá meina ég ALLAN daginn, fer út um 7 og er komin heim svona hálf 8), maður var alveg búinn að kynnast krökkunum í skólanum ágætlega vel áður en þetta fór allt í háaloft
Vá töff :D Fyrirgefðu samt hnýsnina í mér, en er þetta ekki frekar erfitt fyrir þig efnahagslega núna? Þar sem staðan hefur líklegast breyst mikið eftir að þú fórst út…
Mig langar svo að fara út í skóla/námskeið í Bretlandi. Er svooo að vona að þetta lagist allt eða batni mikið svo ég geti nú farið næsta sumar :)
jú þetta er ekkert eitthvað awesome núna, ég er á námslánum, og var líka búin að vera að spara til þess að eiga pening úti, fátækur námsmaður, og maður er bara búinn að tapa fullt af pening út af þessu :s en ég er samt ekkert að deyja, maður á alveg fyrir mat og í lestina í skólann, þannig meðan það er í lagi þá er maður góður :P
Það er yndislegt þarna. Ég fór þangað og var í ca sólarhring, ekki einu sinni það…og vá ég dýrkaði þennan stað. Svo lítill og rólegur..svona eins og Ísland nema veðrið (allavegana á þessum degi) var betra, fólkið almennilegra og húsin aðeins fallegri. Er samt ekki að gera lítið úr Íslandi, Ísland er best. En ég er ekki frá því að þessi staður sé nr 2 :)
Þarf samt eiginlega að fara þarna aftur til að geta dæmt um það..var þarna náttúrulega svo stutt :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..