Hæ hæ! Ég er að fara í skóla til Danmerkur eftir áramót, nánar tiltekið til Hilleröd!! Hefur ekki einhver farið þangað sem að getur sagt mér eitthvað sniðugt um þennan stað??? Hvar eru skemmtilegustu djammstaðirnir og flottustu búðirnar??
mér sýnist nú bara best fyrir þig að skreppa til Köben, það er örugglega ekki nema 20 mín í lestinni, allavega sýnist mér það á kortinu. En hvað ertu að fara að læra. ég hef ekki komið þangað en ég bý í danmörku:)
Ég er nú bara að fara í lýðháskóla og ætla bara að læra eitthvað skemmtilegt. Maður ákveður það ekki fyrr en maður fer út en það er alveg fullt í boði!! En annars hef ég heyrt að maður læri eiginlega bara að djamma í þessum skólum. Ekki það að ég þurfi að læra það en það er alltaf gaman að djamma!!!:) thoraeli
Eg er i højskole herna i dk og thad er gaman ad vera herna i dk enda hefur mikid ad gera og madur etur farid til køben eda a tonleika,skellid ykkur til danmerkur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..