Ég fór þarna fyrir nokkrum árum og var bara ekkert í því að versla eða djamma, man bara eftir sundlaugagörðum strönd og einhverju þannig dæmi. En annars er þetta frábær staður og mjög gaman að vera þarna :)
Var þarna fyrir svona 5 árum, var ekkert að djamma hehe , var svo lítil. En það var ógeðslega gaman! Og ég keypti mér einhver föt en man ekki hvar. Enda ekkert víst að það sé þar ennþá eftir 5 ár :P Mæli með sundlaugargörðunum The big one og Slide and splash! snilldar garðar.
eina sem skyggði á ferðina var að það varð vatnslaust þarna í einhverja daga! sprakk einhver leiðsla. Maður þurfti að sækja vatn útí sundlaug til að sturta niður.
ég man voða lítið eftir því ef það var þá eitthvað- annars fór systir mín eitthvða að versla þarna meira en ég. Það eru alveg góðar verslunargötur þarna samt sko!
Ég fór einu sinni til Algarve, minnir mig. Þá var ég á Brisa Sol hótelinu og Club Albufeira. En ég var frekar ung þannig ég veit ekkert um einhverja djammstaði nema ströndina! Hehe.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..