16.Ágúst ²°°³
Hæ!
Ég fór í geggt FUN ferðalag!!Við fórum í Stóraskóg!!!
Föstud.Lagt var af stað frá Njarðvík.Við komum um 20:00 á staðinn…!Svo þegar við komum þangað vorum við einhvað inni að dunda okkur!!(Það var Rigning)*SNIFF*,Jæja skitt'ekki máli.Svo fórum við á Harmonikku-ball með Örvari Kristjáns..Sem var allt í lagi,Við krakkarnir vorum bara úti að leika(í BLEITUNNI)….Svo spiluðum við YATZY fram á nótt(Ég,mamma,Og vina fólk mömmu og pabba,en Pabbi var sofnaður)Svo bara fórum við að Lúlla!!!ZZZZZZZZzzzzZZZZZZZ
Laugard.Við vöknuðum nokkuð seint(Sérstaklega ég ;0))Svo sátum við úti hálfan daginn(liggur við)samt bara svona klukkut.hehe(Það var alveg BONGÓBLÍÐA.Svo fórum við í göngutúr…Og tíndum smá ber.Svo lögðum við á stað heim um kl.15:00,en fórum samt ekkert heim við stoppuðum: Á Helgar-vatni sem bróðir hans pabba býr.Svo fórum við aðeins lengra og skoðuðum staðinn sem við áttum bústað einu sinni(nú er búið að færa hann,og þar týndi ég fullt að berjum :0).Svo stoppuðum við einhverstaðar í Hvalfirði og ætluðum að týna ber,svo voru eiginlega engin ber þar… þannig við fórum á annan stað rétt hjá fossi og þar voru ekki heldur ber!!Þannig við fórum bara heim(við vorum komin heim um 21:00)
Þetta var geggt FUN!!!!!!!
<br><br>DaLrOs®
….Hæ,Hæ allir saman ég er ÉG!!!!!!!!
<a href="http://kasmir.hugi.is/dalros">KaSmÍr SíÐaN MíN</a