mér langar að forvitnast um galtalæk ? er eithvað aldurstakmark ? eða eithvað þannig og hvernig er dagskráinn og hvað er langt að fara ? og hvað kostar og svona :D ? endilega svarið :D <br><br>…
Það er ekkert aldurstakmark . Og það kostar einhva 7000-9000 kr Man ekki alveg ég er búin að gleyma því en í forsölu hjá Hagkaupum er 1000 kr afsláttur og´þú færð dagskrá í Hagkaup
hehe kemur sendi þeim e mail þú þarft forráðamann og það kostar um 4800 en 3800 í hagkaup eða 4800 í hk og 5800 venjulega <br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!” </font
ó ég hélt að það kostaði meira en ég er kannski að fara með vinkonu minni sem er 14 að verða 15 og við megum fara 2 en við gerum það þá örugglega ekki ef ég fer!
sko ég sendi e mail og það má ekki fara án forráðamans ! :( sukki skítur sko !<br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!” </font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..