Ég fór í Hvenargerði um helgina og það var ekki gammam!.
Mamma, pabbi ég og bróðir minn fórum. Við gistum á Hótel Örk og síðan þegar við vorum búinn að grera allt klárt fórum við í sund öll nema pabbi því hann gleimdi öllu dótinnu sínu heima.
Í sundi var ágætt en við vorum á hótel sundlauginni. Það voru bara opnar tvær rennibrautir ein stór og ein lítil. Stórarennibrautinn var ekkki góð, hún suhcks. Gufubaðið var skríttið.
Þegar við vorum búinn í sundi fórum við upp á herberki. Eftiir svo ~~ 35 mín var bróðir minn að drepast úr hungir og var sí æpandi, það var pirrandi! :@. Þegar Klukkan varð 18:00 fórum við að borða.
Matturinn var ekki góður sem ég fékk mér en hann var mikkil.
Þegar matturinn var búinn fórum við að heimskja vini mömmu og pabba á Eyrarbakka. Það var ágætt. Ég og bróðir minn fengum að horfa á TV. Þegar við vorum búinn að vera þar í einhver tíma var bróðir minn að vilja fara á Hótelið.
Næsta dag fórum við og léttum Grítu gjósa það var svalt, hún gaus í ~20mín. Við settum uppþvottalög svo Gríta myndi gjósa, pabbi gerði það. Við tókum myndir af Grítu. Á heim leiðinni heimsóttum við frængu pabba. Það var ágætt því ég fékk að eiga bók.
Við fórum ekkert í EDEN (N). Bróðir minn heimtaði að fara að veiða en við gerðum það ekki og hann sagði: “afhverju tók
ég með veiðistaunigna þaegar ég notta hana ekki” (Y).Ég kom fystur heim bara afþví að ég þurti á klóði! síðan fór ég strags í tölvuna :D
PS.ÞETTA ER DAG SAT
KV, svartipetu