Ég átti svona síma í nokkra mánuði, var að selja hann. Þetta er versti sími sem ég hef á ævi minni prófað. Það sem mér þykir kannski verst er að snertiskjárinn er þrýstisnertiskjár svo þú þarft að þrýsta mjög fast á skjáinn og draga til að geta gert þér von um að eitthvað gerist. Og vegna þess að þetta er lélegasti snertiskjár í heimi þá er erfitt að gera nokkurn skapaðan hlut í honum því hann gerir ekki það sem maður segir honum. Maður opnar kannski messages og ekkert gerist því maður þarf helsta að ýta með nöglunum til að opna.
Svo var emailið á honum algjört rugl. Þú ræður hvort þú færð 300 nýjustu emailin og þá geturðu ekki uppfært þau neitt, verður að eyða þeim út og setja aftur inn til að fá aftur nýjustu (hann tekur bara við 300 emailum og eyðir ekkert út þegar ný email koma svo hann fyllist bara) eða að þú getur haft það þannig að þú downloadir ekki emailunum í símann heldur sé hlaði hún þeim í hvert skipti og þá er ekkert mál að uppfæra listann en nei nei þá sýnir hún á einhvern undarlegan hátt bara 300 elstu emailin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..