Nei eingan veginn mæli ég með honum hann er mjög einhæfur og hann er ekki með penna einu sinni. Þetta er bara myndavél með innbygðum síma ég mæli eingan vegin með honum
well eg var að kaupa minn hann er enþa i hleðslu eg var svoldið svektur að það var einginn penni eða usp snuram eð honum en look on the bright sides meina 5mp myndavel 120fps video i slow mo og kemst a netið gg gott svona photoshop dod zoom og svona stuff getur keyft þer allt upp i 8gb mirco eða eithvað minniskort horft a vides hlustað a tonlist og svona svo hann er orugglega finn meina 35þus kall ekkert sko
Ertu semsagt með 4gb í Ku990i símanum þínum? Og virkar allt eðlilega?
Ég hef verið að lesa á mygreatphone.com að ef kortið sé stærra en 2Gb þurfi alltaf að hafa minna en 2Gb laus til þess að síminn geti lesið stöðuna á kortinu. Sem sagt alltaf að hafa kortið fullt upp að 2Gb að minnsta kosti.
ja sko er með 4gb kort og simin er þa svona eða hann les ekki kortið standa bara bull tölur haha en samt er það 4gb bara getur ekki lesið það i simanum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..