hvernig virkar það? ég ætlaði að skrá mig en það var ekki hægt því Ísland var ekki inni…..<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
veit iggi, ég skráði mig fyrir einhverjum árum og fékk sent forláta félagsskírteni og alles!<br><br><a href="http://keiz.blogspot.com/"><b>Booty!</b></a
hehe:) ég hugsa að ég ætli ekkert að vera að skrá mig í þetta!<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Skrifaði samt íslenskt heimilisfang og IS-“pnr.” og Reykjavik og leyfði Norway bara að vera. Norski pósturinn fattaði bara að senda þetta til Íslands.
Fékk svo svarbréf eftir nokka mánuði (á norsku:Þ )
Kjære (“massiveman”, notaði samt mitt nafn) Velkommen til Club Nokia spennende verden! Dette brevet er en bekreftelse……..
Fékk líka Club Nokia kort og alles.
Það er alveg ágætlega sniðugt að fá sér kort t.d. ef mar fer til norðurlandana þá er hægt að fá afslátt í símabúðum o.þ.h. :) <br><br>___________________________________________________ Einhverra hluta vegna var ekki meira skrifað??
ég er skráður í club nokia,ég fékk kort frá þeim sent til mín með nafninu mínu og alles…ég einfaldlega stillti á ireland og þeir blessaðir í nokia föttuðu að reykjavík er ekki á írlandi og fékk því inngöngu….en nokia er að vinna við að bæta fullt af smáríkjum við nokia club.
Sniðugt;) Hvað fær maður út úr því að vera í þessu? Fær maður eitthvað eða er þetta bara afslátturinn í einhverjum verslunum þarna úti?<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..