
nú virðist sem síminn sé bara ónýtur, þ.e. kviknar ekki á honum og því þarf ég að fara með hann í viðgerð í þriðja sinn síðan ég keypti hann í janúar 2002. Þetta þýðir að síminn hefur verið 20% af tímanum síðan ég keypti hann Í VIÐGERÐ… er þetta hægt???
nú segja örugglega margir “æi.. það eru fleiri verr staddir en þú” en eru það einhver rök?? mér finnst það ekki.. ímyndið ykkur ef þetta kæmi upp hjá Toyota, eða hjá Mjólkursamsölunni… ég efast um að Jóna húsmóðir yrði sátt við að kaupa súra mjólk í fimmta hvert skipti!
ég var ekki fyrr búinn að kaupa símann en þá þurfti hann að fara í mánaðarviðgerð hjá hátækni vegna “verksmiðjugalla”…
eitthvað er að þegar maður kaupir síma sem á að vera “flaggskip” Nokia og Hátækni segir bara “þú verður að ræða við fyrirtækið sem þú keyptir símann hjá”… þá vakna 2 spurningar..
1. hver á að bæta mér símann?? Hátækni eða Íslandssími? Venjan væri að íslandssími bættu mér hann, en í þessu tilfelli virðist hvorugur aðilinn vilja gera það!
2. á að reyna að gera við þennan síma enn og aftur eða á ekki bara að endurgreiða hann?
skemmtilegar pælingar..
late