Það helsta sem er nýtt og flott í innihaldinu á þessum síma er: 5 megapixla myndavél, GPS, Landakort sem virkar eins og Google earth, Wireless LAN og 2-way sleði.
N95 flokkast sem sleðasími og hægt er að renna honum í tvær áttir, upp fyrir tölu- og bókstafi og niður til að sjá takka fyrir afspilun tónlistar eða bíómynda (play, pause, rw o.s.f.r.)
Myndavélin á þessum síma er hreint út sagt ótrúlega góð þar sem að þeir bestu í dag eru 3 megapixla myndavél. Nú auk myndavélarinnar er flass.
Það eru fullt fullt af hlutum í þessum síma sem ég nenni ekki að segja frá (þeir eru það margir) en ekki má gleyma að þetta er symbian sími sem býður upp á endalausa möguleika varðandi forrit sem hægt er að setja í hann.
Ég prufaði svona síma á Tækni og vit sýningunni fyrir stuttu síðan og var ég mjög hrifinn, horfði á smá bút úr kvikmynd og eru gæðin í skjánum sláandi.
Síminn kemur í verslanir á Mánudaginn 23. Apríl næst komandi hjá farsímalagerinum og verður verðið eitthvað um 89.990kr en svo kemur hann seinna í Hátækni á um 99.999kr.
Arguing on the internet is like running the special olimpics…