hehehe no had feelings maður.
Ekki vera bitur, en svörin, sem þú réttilega kallar dæmigerð hugasvör, voru mestmegnis öll af harðari kanntinum. Þín voru þar í hópi.
Það getur vel kallast persónuárás að fá svona skemmtilega vel orðað svar
>Svona stutt og fáránleg grein á ekki heima í þessum HEIMI.
eða með öðrum orðum, þér fynnst þessi manneskja vera fífl. Hlýtur að vera fyrst að hún er að skrifa grein sem ætti ekki að vera til í öllum okkar heimi.
Og aldrei nokkurtíman byrja setningu með því að segja eitthvað eins og ,,Mamma var að segja mér…“
Af hverju ekki? Mikið af því sem maður heyrir kemur frá foreldrunum og oft er ágætis vit í því.
Nú, ef þú varst að meina þetta sem ábendingu til að hún gæti ritað skemmtilegra mál, þá er það snilldin ein. En… það vill svo til að það kemur bara alls ekki fram. Frekar fæ ég á tilfinninguna að þetat sé skipun. Og það frekar leiðinleg skipun. Svona skipun eins og ”aldrei láta sjá þig afur hérna annars…"
Nú fynnst þér ekkert sameiginlegt með þessu, því mín setning sé mun grófari… en það er einmitt málið. Sjáðu til, mikið af einelti og öðrum árásum verða til án þess að gerandi geri sér grein fyrir því. Heldur bara að hann\hún sé í gúddý fílíng(jájá, ekkert í\á etc undan nk\ng)
En alla vega. þetta er búið að vera gaman.
Ég, eins og þú, vil ekki meina neitt illt með þessum orðum :D verst hvað það þarf oft að segja það.
Ekki taka þessu eins og ég sé að kalla þig hrekkjusvín og eineltara.
Bara langt síðan maður hefur átt í skemtilegum umræðum á huga.