ég hef nú bara lent illa í Og Vodafone… vinkona mín fór með símann sinn þangað í viðgerð, það var sagt við hana að síminn mundi verða tilbúinn eftir ca. 1 viku….það leið meira en mánuður þangað til að hún fékk hann….og núna, 2 vikum seinna er síminn aftur bilaður (sem er nú kannski frekar nokia að kenna en Og Vodafone)….svo var kunningi minn að taka sig úr áskrift hjá þeim og yfir í frelsi…og þeir hjá Og Vodafone eru alltaf að rukkann um 15.000kr fyrir ekki neitt, bara eikkað bullerí…..svo fór ég sjálfur með gemsann minn fyrir einni og hálfri viku, átti að vera tilbúinn á mánudaginn, ég fer niðrí Síðumúla og ætla að ná í hann, þá hefur hann bara gleymst undir borði í eina og hálfa vika……ussssusssusss…..það sem ég skil samt ekki….starfsfólkið hjá TAL, er það ekki það sama og hjá Og Vodafone….mér finnst eins og síðan að Tal fór yfir í Og Vodafone að allt hafi orðið miklu verra, þjónustan o.s.frv………….ég veit allavegana það að þegar ég kaupi minn næsta síma, ætla ég ekki að hafa hann læstann (er meðann læstann hjá Og Vodafone) og fara beint yfir í Símann…..