kann allsvakalega lítið á photoshop og allsvakalega lítið að teikna og nenni allsvakalega ekki að læra á annað hvort til að taka þátt í fan art kepni… samt góð hugmynd hér á ferð og er sammála því að það er allsvakalega lítil hreifnig hérna á /fantasia og þurfti/þarf að gera einhvað til að fá hrútin til að hneggja. nei
Bætt við 20. júlí 2009 - 00:55 já þessi endir var pínu mishepnaður þ.a.s ég er í fartölvu og hreifði hana einhvað til og búmm var búinn að senda inn svar ætlaði að reina að vera einhvað fyndin með hneggjandi hrúta en ég giska á að þreitan sé að gera mig svona fuck steiktan þótt ég sé það yfirleit og þetta nei í endan var einhvað sem ég man ekki einu sinni hvað ég ætlaði að bæta við það … og ég var ekki búinn að fara yfir stafsetninguna og einhvað þannig og nenni því ekkki hér þannig að ekkert bögg pls.
Samt ég er ekki að biðja um einhverjar meistar myndir… bara að sem flestir taki þátt þó svo að þeir eigi ekki endilega séns í þá sem að eru að fara í háskólanám í teiknun :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..