mig langar nú samt að sjá hana. vinkonu minni fannst hún góð en hún talaði reyndar um að þeir sem hefðu lesið bókina hefðu orðið fyrir vonbrigðum, ég hef lesið bókina en ekki hún.
“þú mátt alveg hafa þína skoðun en mundu bara að þín skoðun er röng.”
Ég varð nú ekki fyrir vonbrigðum, ég kom inn í salinn með engar væntingar um góða mynd, ég vissi að hún myndi bregðast, en ekki á þennann hátt. Svo labbaði ég út öskureiður en ekki leiður.
Myndin var verri en léleg, verri en hræðileg. Ég á ekki orð til þess að lýsa því hversu slæm hún var. Að ég hafi orðið fyrir vonbrigðum er vægt til orða tekið.
En mig minnir að ég hafi séð auglýsingu um daginn að hún sé komin á leigu.
það er alveg sat bróðir minn hefur ekki lesið bækurnar og honum fanst myndin ömuleg ég horði á helminginn á myndini og síðan bara nenti ég ekki að horfa á meira ég gæti alveg eins verið að gera einhvað annað eða bara ekki neit það er skemtilegra heldur en að horfa á myndina þá er myndinn ömuleg það hlítur bara að ver en samt er þetta bara mín skoðun sko bróðirminn kláraði að horfa á hana og sagði síðan að hún væri hræðile og spurði mig síðan hvernig ég hafði nent að lesa bókina þá móðgaðist ég og fór í fílu inn í herbergi að grenja nei djók hehe ég er svo fyndinn nei ég bara sagði honum snaleikan um að bókinn væri ekki neit lík myndini og sá hálviti sem gerði myndina á skilið að fá verðlaun firir verstu mynd í heimi sem nokurn tíman hefur verið gerð. ég er bara að tjá tilfiningar mína um myndina þarna í tekstanum og núna halda allir að eragon sé ömurlegt ævintýri út af myndin var svo ömurlega hörmuleg að hún er ekki einusinni hæf í að maður geti horft á hana þessi grút myglaða mynd sem á ekki skilið að vera til
það getur verið dálitið að stafsetningavillum í þessu en ég var bara einhvað að flíta mér að srifa þetta þess vegna koma ritvillur nú :O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..