Já ég vona það líka en þeir slepptu bara svo heilhveiti miklu. Jeod, Solembum, Ráð Solembums, Hluta af spádóm Angelu og helling af öðru sem er mikilvægt í Eldest og þriðju bókinni/myndinni
já, og eins og ég hef sagt áður, þá vona ég að þeir standi sig vel næst, og einhver reyndur og góður leikstjóri taki við, því það er ansi mikið sem þarf að laga!
Ég hef bara alltaf rétt fyrir mér, þannig er það bara.
Það kemur pottþétt hinar myndirnar með Eragon, Kvikmyndaframleiðendurnir græddu helling á myndinni auk þess sem það myndi afla miklum óvinsældum að leifa fólki ekki að sjá hvernig þetta fer, þrátt fyrir að við lesum bækurnar. En ef það gerir ekki hinar 2 þá kvarta ég í eitthvern ;O
Ekki viltu í alvöru eiga hana á dvd? Miðað við hvernig þeir klúðruðu fyrri myndinni algjörlega get ég ekki ímyndað mér að þeir geti gert aðra. Og ef þeir gera aðra trúi ég ekki að fólk styðji áfram þetta peningaplokk og fari á myndina.
Þeir geta svo sem gert aðra mynd, kallað hana Eldest, en það verður aldrei mynd eftir bókinni eins og þeir gengu frá öllu í fyrri myndinni. :) Ég mun hins vegar ekki koma nálægt þessu framhaldi.
Shit hvað Eragon myndin var ömurleg….hún tók eiginlega ekkert úr bókinni og svo voru persónurnar illa leiknar og ég hata bara myndina því að mikið fleiri fara í bíó heldur en lesa þannig að flestir halda að Eragon sé bara rusl….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..