ég var bara að spá hvar maður geti fengið svona tarot spil!!!!! ég hef frekar mikinn áhuga á tarot og mig langar ótrúlega að læra svoleiðis almennilega!!!! ef einhver veit einhvað um þetta endilega seigið mér það!!!!!!
þú getur fengið þau í mánasteini á Grettisgötu eða í betra líf í kringlunni. Ég mæli með spilum sem kallast “tarot of the ages” ég get ekki hugsað mér að nota önnur spil, en kannski er það bara af því að é er orðin svo vön þeim… veit ekki :) Allavega mæli ég með með þeim og þú ættir að geta fengið einhverjar bækur og fleira sem kennir þér á þau. Ef þú hefur einhverjar spurningar þá endilega spurðu bara
ég keypti mín í mánasteini( www.manastein.is ) ég nota universal waite tarot síðan fékk ég bók um þetta með, mæli alveg með því<br><br><b>Þá kemur inn mikli mögur Sigföður, Víðar, vega að valdýri. lætur hann megi Hveðrungs mund um standa, hjör til hjarta. Þá er hefnt föður. </
Ef að þú ætlar að fá þér tarot spil áttu að fara á staðinn skoða spilin, það eru yfirleitt einhverjar möppur með sýnishornum af spilunum sem að eru til. Svo áttu að velja þér spil sem að þér finnst höfða til þín. Mér var sagt að spilin myndu í raun velja mig. Þegar ég var að skoða í gegnum möppuna þá sá ég spil sem að mér fannst einhvernvegin höfða til mín. Svo fór ég að skoða meira en eftir að ég sá spilin mín þá gat ég ekki hugsað um nein önnur spil ég varð bara að fá þessi spil sem kölluðu svona sterkt á mig. Ég veit ekki en kanski finnst ykkur þetta vera bölvað rugl.' En þetta er bara eitthvað sem að ég upplifði. :) kveðja fidrildi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..