Hefur einhver lent í því að í miðjum draumnum að vita að manni sé að dreyma og geta þannig ráðið yfir honum…. ÞAð gerðist fyrir mig og í minni heimsku(sérgáfu)þurfti ég að láta mína verstu martröð birtast og þar af leiðandi VAKNA!!!
Vá kvað mér hlakkar til þegar talvan mín hættir að frosna!!!! Fynnst þér það ekki?!?!?! :D:D:D:D
jájá þetta gerist eiginlega bara alltaf þegar mig dreymir (þ.e.a.s. þegar ég man eftir draumunum) …þá svona í lokin get ég alveg stjórnað draumnum, og já, á endanum vakna ég líka…ekkert rosalega gaman neitt.
Já… ég kannast við þetta. Stundum veit ég að mig er að dreyma og þá er eins og ég ákveði sjálf að láta mig dreyma eitthvað slæmt. Þetta er svolítið skrítið, en ég átta mig yfirleitt og læt mig þá dreyma eitthvað skemmtilegra!!!
Svo stundum dreymir mig að vísu eitthvað sem á eftir að gerast, þá veit ég alltaf um morguninn þegar mig er búið að vera að dreyma svoleiðis… kannast einhver við svoleiðis hér???
já já ég er alltaf að þessu!!!! mig hefur dreimt svona þúsund sömu draumana síðan að ég var svona 4 ára!!! Það er einstaka sinnum sem að mig dreimir eithvað nýtt!! En mér er alveg sama því að þó að ég fái martröð þá veit ég að mig er að dreima og þetta er bara bull!!!:)<br><br>vissir þú………??
HAHAHAHAH HEHEHEHE HÍHÍHÍHÍ…….. esskan þú ert frábær, vissuru að margir ganga í gegnum prógam til að geta þetta… næst þegar þetta gerist prufaðu að reyna að komast að eihverju.. sumir spámenn/konur reyna að komast að eihverju leyndarmáli eða hafa samband við æðravald, en raunverulega trikkið er að viðhalda þessu nóu lengi, þarað segja án þess að vakna eftir nokkrar mín..
Ég hef alltaf getað gert þetta! Stundum þá vakna ég, fer fram og geri eitthvað (t.d. þegar síminn hringir) og svo fer ég aftur inn í herbergi og bara… jæja, hvar var ég nú aftur kominn? Já einmitt, ég var að rífast við stöðumælavörðinn. Svo sofna ég aftur og held áfram að dreyma þar sem frá var horfið. Reyndar get ég yfirleitt stjórnað því þá hvað ég geri t.d. ulla bara á stöðumælavörðinn og flýg í burtu eða eitthvað þar fram eftir götunum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..