Make'ar þetta eitthvað sense?? er ég bara að bulla einhverja vitleysu eða???
og já meðan ég er hérna…. hér er annar
allur draumurinn hafði verið gersamlegt bull nema þetta atriði. Maður sem var með svart liðað hár(ekki stutt né sítt) stóð fyrir framan mig, ég hallaði mér að vegnum og hann hallaði sér að mér með höndina á vegnum fyrir ofan öxlina mína. Augnaráðið var stingandi enn samt þrungið blíðu og áhyggjum gagnvart mér. Hann sagði eitthvað sem líktist “Ég vernda þig” og jaddajaddajadda sem ég man ekki enn svo kyssti hann mig þessum svaka yndislega kossi að ég vaknaði og vonaði að hann væri þarna enn neinei. Enn allavega þetta hljómar kannski eins og ég er bara að dreyma draumaprinsinn minn enn þetta tengist nefnilega öðrum eldri draumum skal ég segja þér. Undanfarin ár(veit ekki hver lengi) alltaf þegar ég var smeik eða hrædd við nýja hluti sem gerast gegnum lífið (líkt og faðmlög og kossar ogsvoframvegis) þá alltaf dreymdi mig þennan strák(sá aldrei hvernig hann leit út eða neitt,man það allavega ekki!) þá einhvernveginn hjálpaði hann mér að yfirbuga þennan ótta við þetta nýja sem ég varð að geta gert. ÉG nefnilega á ótrúlega erfitt með að faðma fólk, jafnvel ættingja! og finnst betra að heilsa því bara ….eða segja einfaldlega HÆ!
enn það sem mér finnst skrítið er að það er líkt og hann hafi elst með mér gegnum öll þessi ár.
gæti þetta verið einhver verndari eða???
jæja….segið mér nú skoðunina ykkar…=)
cilitra.com