Ok ég var aftekin með spratu og drapst úr einhvejri drepsótt og síðan drapst úr kjarnorku úr eldfjalli(dont ask how) Einn á hverja nótt orðið meira en lítið pirrandi að vakna um nættur með hraðari hjartaslát en eftir pip test :(
já ég hef mjög oft dáið í draumum,framið fjöldamorð einhverji draumi labbaði ég í hotel og fór í hvert herbyggi til að drepa fólkið þar sumum mæta halda að ég sé ódrepandi get ekki dáið þótt ég hafi reynt að taka líf mit í draumi hopa af byginjum skjóta mig í hausin og nánast allir draumar mínir eru einhvejri mass morð :(
ok hér kemur betri lýsing það var eitthvað eldfjall og það kom eitur úr því og einhver hópur rannsakar það og new york er næsta borgin og það hafa verið mikið af vansköpum þar og þau sjá einhverja grænledinga sem eru vanskapðir og ef þau hlaupa á vegg spryngja þau jamms ég dó á þannig hátt nasty dæmi,síðan deyja flest af þeim herin kemur og drepur allt þar síðan kom þetta ljós blátt og fullt af fólki sprakk og síðan voru einhverjir 2 eftir og einhver kona ætlaði að fara en karlin var dauðvona og þannig endar hann og síðan blandaðist anti christur í þetta og rugl
Þetta eru svona týpiskir fyrrilífsdraumar, þeir poppa svona upp öðruhvoru,og líkjast oft martröðum og þú virðist aðallega muna dauðastundirnar enda hafa þær verið dramatískar keðja om2you
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..