Ok má vera að þetta sé ekki nógu skýrt hjá mér.
Í raun er betra að afrita spurninguna, áður en maður fer að svara. Þessi svör mín eru gerð dálítið á handahlaupum, því að ég er á kafi í öðrum málum. Ætlaði bara svona að segja frá megin niðurstöðunni.
Eins og sjá má af myndinni þá er það svo að það eru komnir nýjir útreikningar varðandi Pýramidann mikla.
http://www.biblestudents.com/ fjölmargt er á þessri síðu af niðurstöðum rannsóknarmanna.
http://www.biblestudents.com/downloads/GreatPyramidGizaa.wmvTil dæmis er á fyrrnefndu myndbandi almenn lýsing á Pýramidanum mikla og lýsing á því að hann hefur verið skilgreindur sem “Biblía í stein”
Varðandi Exodus 2008 mynd þá standa að þeirri mynd ýmsir aðilar sem eru allir með doktors gráðu. Fram kemur fjölmargt sem að m.a. Ron Wyatt hafði komist að. Til dæmis vagnar Faraó, sem eru á botni sjávar.
Forspáin : “Af hverju ætti forspáin að vera háð því hvaða tímatal er valið?”
Ef maður skoðar Pýramidann, sem setur hlutina fram á Stærðfræðilegan hátt og vitað er um að enda tíminn er nálægur, hins vegar er ekki nákvæmlega vitað um hver hann er nákvæmlega. Þá tekur maður töluna 7x286 sem kölluð er Displacement factor eða svokölluð skekkjueinkenni Pýramidans. Vegna þess að fram kemur í ritum Sigfúsar Elíassonar að Pýramidinn er kallaður Pýramidi sannleikans, þá getur ekki verið um neina skekkju að ræða. Pýramidinn hlýtur að lýsa raunverulega Enda tímanum. Þetta varð mönnum ekki ljóst og þetta mál hefur verið til rannsóknar síðan 1991.
Ef “skekkjan” væri ekki sönn myndi ekki vera rétt að kalla pýramidann pýramida sannleikans. Nú síðari hlutinn gengur út á 286+2 sem er nótan D. Nokkuð sem er þekkt í dulspeki fræðum. Það er 288x 7 = 2016. Þá fyrst ætti að vera komið samræmi.
Eins og fram kemur í pýramidanum þá eru tiltekin ártöl mörkuð í Pýramidanum. Til dæmis 1914. 1453 osfrv. Pýramidinn lýsir á stærðfræðilegan hátt atburðarás mannkyns. Ekki nákvæmlega HVAÐ gerist heldur hvenær. Ef maður skoðar hins vegar ritninguna ofl þá sér maður þetta.
Fyrir aðila sem hafa ekki skoðað þetta mál neitt þá er rétt að benda á rit Adam Rutherfords, sem ég gaf upp link á.
Því er þetta sjálfs fræðsla.
Flóðin, og ýmis teikn í náttúrunni eru einungis hluti af Enda tímanum. Líta þarf á þetta heildstætt.
Ekki var með nokkurri leið hægt að sjá fyrir bankafallið 2002-2006. Þetta er ekki þannig að maður geti sagt eins og völva nákvæmlega hvað gerist hvenær, nema ég get sagt að þetta er Enda tíminn.
Nú þetta hefur verið sannað, en sönnunin er miklu margþættari en fram kemur hér í þessari grein. Þetta er ekki 1/100 af sönnuninni. Til að fara í gegnum hana þarf auðvitað öll gögnin.
Það er ekki ætlunin að gera hér. Einungis verið að greina frá helstu niðurstöðum.
Þetta er nokkuð eins og ein jafna sem kennd er í Menntaskóla í 5 mínútur, vinnan á bak við jöfnuna getur verið helsta ævistarf nokkurra aðila.
Því er það svo að þeir sem hafa ekki staðið í nema utanbókarlærdóms og yfirborðskenndum lærdómi, sem boðið er upp á hér heima, bæði í grunn- framhalds- og Háskólum skilja ekki rannsóknarvinnu, nema þeir hafa reynt það sjálf/sjálfir.
Hins vegar er rétt að benda á fjölmargar greinar til fræðslu og kynningar. Sá lærdómur er byggður á margra áratuga rannsóknum.
Semsé kynnið ykkur málin sjálf! Rannsakið sjálf, og farið yfir útreikninga.
Sennilega er engin kirkja með hárréttan boðskap, en það eru ýmsir að lagfæra sínar upplýsingar. Til dæmis þá hefur komið í ljós að yfir 10.000 villur eru í þýðingum af frummálinu. Það er vegna þess að eitt orð getur haft margar mismunandi merkingar. Til að þýðingin náist, þá þarf að vera orð til staðar i viðkomandi tungumáli, sem er oft ekki tilfellið.
Vonandi hef ég náð að gera svarinu nokkur skil.