Vinsamlegast ekki segja að ég sé ekki að koma með rök þegar þú vilt ekki kynna þér þau. Þú vildir ekki kynna þér 6 og 7 orkustöðina sem eru sannanir fyrir því að hugsun er í 7 orkustöðinni en þín innri sýn. “intuituve” side eru í 6 orkustöðinni. Þarna eru rökin fyrir i) og ii)
draumar eru þinn áttaviti til að koma þér í jafnvægi.
Dæmi: H.E. Rvík: “Þegar ég var 4-5 ára dreymdi mig að mér varð litið út um gluggann, sá ég þá að rigndi niður hvítum englum og ég fann fyrir undrusamlegri gleði yfir að hafa orðið þessarar náðar aðnjótandi. Ég fór í glugga úr glugga og alls staðr blasti við sama sjónir, hvítir englar hoppuðu og dönsuðu allt í kringum húsið. En svo varð mér litið í garð nágrannans og sá ég að þar voru englar líka og það fyllti mig öfund og vonbrigðum að aðrir en ég höfðu orðið fyrir þessari sérstöku blessun. Þegar ég vaknaði og fór að hugsa um drauminn vissi ég að það yrði æviköllun mín að vinnabug á þessari hugsun. þessari óbeit á að aðrir nytu þess sama og ég.”
Þarna hefur þessi dreymandi fengið birtingu og ákveður hann að koma 4. orkustöð sinni í jafnvægi.
Ég nefndi dæmið um afa minn og frænku minni hefur líka dreymt fyrir dauðsföllum áður.
Ég ætla ekki að þylja upp fleiri dæmi því þú verður bara að kynna þér þetta sjálfur ef þú hefur áhuga á. Þú verður að verða þér sjálfur út um þá þekkingu.
Eftir á að hyggja þá var þetta komment sem ég skrifaði í gær undarlegt og líkingin með bílinn frekar léleg. Því auðvitað getum við brugðist við í draumum. Þ.e. notað sjálfsbjargarviðleitnina(1orkustöð). Viðurkenni þessi mistök, var hálf sofandi þarna. Auk þess er hálf undarlegt ferðalag að reyna að útskýra þetta. Ég held að maður geti aðeins komist í raun um þetta sjálfur. Orð duga einhverja hluta vegna ekki fyllilega. Þau verða of undarleg. Maður getur aðeins gert sér það ljóst!
Lífið er undarlegt ferðalag og draumar eru líka oft mjög undarlegir og engin ein leið að túlka þá. Því ef ég reyni að túlka draum þinn þá verður hún hlutlæg því ég beiti minni þekkingu sem er útkoma minnar þekkingarbrautar á þeim tímapunkt sem ég rita hana. Dreymandinn veit þess vegna alltaf best hvað sjálfan sig varðar. Því meira sem draumaráðandinn veit um upplifun dreymandans þá getur hann unnið starf sitt betur.
Draumafræði eru fræði sem á eftir að kanna betur og er ég m.a. byrjaður að rita mína eigin túlkanir á hlutum sem ég er ekki sáttur við eða finnast ekki í dreumaráðningarbókum. Þannig er ekkert hægt að treista á önnur fræði þar sem allt er túlkað m.a. eftir gildismati þess tíma sem þau eru rituð. Gildismat í samfélögum breytast oft. Fyrri túlkanir eru kannski frekar karllægar. Eins og í einni bók stendur að ef þig dreymir gítar er þig að dreyma um þrá þína til ákveðinnar konu. Nýrri bók gæti sagt að gítar þýði að þú ættir að fylgja þinum eigin styrkileika og áhugamálum.
Þetta er eitthvað sem þróast með mannkyninu en auðvitað eru hlutir sem eru óhagganlegir einsog ef þig dreymir eitthvað sem tengist elementi einhverrar orkustöðva þá á það við þau osfrv. Það er allt óhagganlegt. Aðrir hlutir fara oft eftir okkar eigin reynslu, gildismati og hverngi við upplifum þá.
Bætt við 24. september 2009 - 13:12 Sjá líkamann og orkustöðvarnar ->
http://www.gnostic-centre.com/chakras1.jpg