en ég er svo rosalega hrædd um að fara til einhvers sem er bara feik.
Þeir eru allir feik.
Sú staðreynd að einstaklingur sem trúir á miðla sé hræddur um að fara til feik miðils segir allt sem segja þarf um miðlastéttina.
Það eru hins vegar til ‘miðlar’ sem eru misgóðir í því að plata.
Mig lagar að fara til miðils sem að sér dáið fólk og fær skilaboð frá þeim.
Slíkt fólk er ekki til. Ef þú vilt hins vegar borga ókunnugum manni fé til þess að bullshitta í þér, fikta í þínum persónulegu tilfinningum og gefa þér ranga mynd af þínum látnu aðstandendum, be my guest.
Ég myndi sýna látnum ættingjum mínum meiri virðingu en það að láta einhvern loddara tala máli þeirra til þess að græða pening.
g hef lesið og heyrt að þórhallur sé mjööög misjafn og verði oft bara reiður ef að fólk kannast ekki við manneskjur sem að hann sé að lýsa.
Það er vegna þess að það er mun betra fyrir hann að klína sektarkennd inn á kúnnann sinn. Ef hann fær viðskiptavininn til þess að fá samviskubit vegna þess að hann þekkir ekki þann látna þá er viðskiptavinurinn ekki að fara að efast um trúverðugleika Þórhalls. Ef hann hins vegar bullar eitthvað út í loftið og segir síðan: “ó…sorry, ég er greinilega eitthvað að bulla út í loftið” þá fattar fólk hversu mikill loddari hann er og hætta að gefa honum peningana sína
Besta sem ég hef heyrt Þórhall segja:
Þ: vatn, vatn, eitthvað með vatn, drekkuru mikið vatn?
kona í sal: Nei, ég geri það nú reyndar ekki
Þ: nei, einmitt, amma þín er að segja þér að drekka meira vatn.
skiptir engu máli hvort það kom já eða nei út úr þessari spurningu, hann veit alveg hvernig hann á að snúa upp á hana til þess að líta út fyrir að hafa rétt fyrir sér.