Nóttina 31-1feb dreymdi mig með því skrýtnasta sem ég hef dreymt…
Mig dreymdi að ég hefði verið uppísveit (á Laugarvatni) í sveitabæ einum síðan þá væri þar ræstikona(sem var flott stelpa þarna) og hún væri að reyna við mig. Pabbi minn vara þarna líka að mála. Þannig hún spurði hvort við gætum ekki farið einhvert við tvö út í Skemmu eða eitthvað. Ég fór út í skemmu með henni og fór þá þar inn.. En þá var allt breytt (frá skemmunni sem ég þrekki út á laugarvatni því að þetta vbar í sá sveitabæ) allt var orðið mikið flottara með flottari herberjum og allt geðveikt cool.. Síðan þá fatta ég að ég er í Íslandsbanka húsinu algjerlega out of nowhere er ég í Íslandsbanka og með vini mínum og allt hitt er farið ræstikonan og allt það. Ég og vinur minn kíkjum út um gluggan þá er ég í íslandsbanka en samt að horfa út um gluggan hjá vini mínum í selásnum ég kíki út og sé selásbrautin þá er selásbrautin einhver RISAhraðbraut ógeðslega skrýtið. Þá skéður hápunktur draumsins ég fatta bara hreinlega að ég sé að dreyma. Ég við vin min um að klípa mig og svona og ég veit að mig er að dreyma… Og ég bara ræð hvernig ég stýri draumnum. Þannig ég hleyp bara niður tek nokkur gleðihopp og er bara geðveikt ánægður og er auðvitað að reyna að leita mér að skemmtun.. Þrátt fyrir það að maður hugsi að maður ráðist bara á næstu flottu stelpu sem maður sér eða eitthvað þá gerði ég það ekki því að þótt að þetta var draumur þá þorði ég því ekkert og eðlisávísun mín sagði mér ekkert að gera það… Síðan vaknaði ég bara nokkru síðar alveg stórhneykslaður því að ég var alveg búinn að vita að þetta var draumur.. oftast finnst manni líka draumar vera styttri en t.d. nóttin ekki nema kannski í 1klst. En þetta var allt öðruvísi ég svaf í 3klst og mig dreymdi þetta allt og þetta allt samsvaraði svona 7klst…
Hafiði þið lent í svona að geta bara vitað að þig sé að dreyma og gert HVAÐ SEM ÞÚ VILT.. ég reyndi ekki að fljúga en ég hugsa að ég hefði getað það í draumnum :þ
Hnoðri