hvernig var? hvernig gekk???
Ég er að spá í að fara, móðir mín dó frekar nýlega. En ég er ekki viss um að ég sé tilbúin.
muhahahahaaaa
Mæli með að þú farir til þeirra sem Sálarrannsóknarfélagið mælir með!Vegna þess að þeir bera virðingu fyrir miðlum sem kom síðan í ljós að voru loddarar?
Ekki taka mark á öðrum skoðunum nema þínum eigin.Ertu að segja að það sé óheilbrigt að viðurkenna að maður hafi rangt fyrir sér? Er óheilbrigt að breyta skoðunum sínum í ljósi aukinna upplýsinga?
Ef eitthver segjir að miðlar séu falsarar og allt það rugl þá er það þeirra skoðunÞað er ekki skoðun frekar en að þyngdarlögmálið
og tilbúin til að heyra frá henni aftur!leiðrétting: Tilbúin að láta loddara hagnast á bágri tilfinningastöðu þinni og trúgirni
Svo endilega haltu þinni skoðun fyrir þigSkemmtilegt hvernig fólk er tilbúið að tala um skoðanir og trú. Þið dulspekingar talið um vísindi og sönnunargögn eins og það sé eitthvað skoðanamál en síðan um trú eins og það sé eitthvað óskeikult.
,ef þetta sé ekki eitthvað sem þú trúir á.
Ég hef fengið sannanir fyrir að þetta sé hægt og þetta sé til. Það nægjir mér! Svo endilega haltu þinni skoðun fyrir þig
,ef þetta sé ekki eitthvað sem þú trúir á.
Takk fyrir.
kv. Kate4