“ÆÆ” með þessu talar þú niður til mín, ekkert finnst mér að nú af því, því að fólk má hafa sýnar skoðanir á öðru fólki, nema hvað þá virðist þetta brjóta í bága við þær hliðsjónir sem ég er farin að mynda í huga mínum um að þú hafir hvernig þú ert eða vilt vera, var þetta þá ekki óþarfi hjá þér ?
Ef ég hef verið að reyna að vera meira en ég er þá biðst ég afsökunar, en þú virðist samt vita meira en ég um hvað ég er og um hvað ég sé megnugur, leyfðu mér að efast um að þú vitir það, þegar þú veist nú vart hver ég er.
Ég gat mér þess nú til að þú værir nú ekki að meina stríðið bókstaflega, en stríð er verkfæri illsku og skilningsleysis, er þá ástæða til að taka svona til orða þegar maður er að reyna að koma góðum ásetningi til skila.
Er ég enginn til að dæma hver hugsar rökrétt og hver ekki, samkvæmt mínum skilningi á því er ég einstaklingur með mínar eigin skoðanir, sem þú ert og líka, og get þar með myndað mér þá skoðun hver hugsar rökrétt og hver ekki í hvað og hvað skiptið, einnig get ég alveg sjálfur og óstuddur gefið fólki mína skoðun á hlutunum sama hvort það vill taka þessa skoðun mína sem sína eða ekki, en og aftur talaru niður til mín, kanski til að upphefja sjálfan þig og fá aðra til að dæma mig á sama hátt og þú hefur gert.
Hvað er slæmt við “einfeldnina”, ekki hefur þú nú komið með rök fyrir neinu hvort sé slæmt og hvort er gott, aðeins að þeir sem eru einfaldir hafi brennt Indego börn og hálshöggvið, sem gerir það augljóst í augum hverjar manneskju sem er úr íslensku samfélagi og hefur lært gildi þess hvort hún vilji frekar vera morðingi eða “Indego barn”.
Ég tek þetta til baka þegar ég tala um hefnd, því ég sé nú að þetta var dómur sem ég hafði engann rétt á að kveða, þar sem rökin voru aðeins byggð á því að þú vildir lýsa “stríði” á hendur einfelningana.
Verð ég að viðurkenna að orðið “múgsefjunarræða” er mér nú ekki mjög kunnugt og hvet þig til að seigja mér hvað þú meinar með því ef ég hef túlkað það vitlaust, Múgur er fjöldi fólks og sefjun er róun, þannig að ég vil seigja þér að mér finnst þetta ekki vera til sefjunar heldur til að æsa fólk í lið með þér, notkunn á orði eins og stríð æsir fólk upp heldur en að sefja það, og ekki fannst mér þetta ræða.
En og aftur talaru niður til mín, ég ætla ekki að stoppa þig heldur vil ég bara gefa þér og fleirum mitt álit á hlutunum, einnig gefa þér tækifæri á því að svara og útskýra þitt mál betur fyrir bæði mér og örðum, en það eru ekki allir að sækjast eftir áliti annara þó svo að margir geri það, ekki vera of fljótur að dæma mig, því þú veist lítið um mig, en þrátt fyrir það skrifastu við mig líkt og þú hafir þekkt mig lengi og vitir hvað ég hugsa.
Sjálfselska, við skulum aðeins speglura í þessu, þú ert fljótur að koma þessu til skila svo fólk geti nú vitað hvernig ég er og hvað ástæður ég hafi fyrir þessum bréfaskrifum mínum, ég skal viðurkenna þetta sem sjálfselsku, því ég er ekki að lesa hérna til að passa uppá neinn, né er ég að svara fólki til þess að annað fólk geti vitskast, líkt og mér sýnist þú vera að gera, ég er ekki hér til að þröngva skoðunum mínum uppá aðra, heldur er ég hérna til þess að mynda mér skoðanir ekki annara, ég geri þetta í einskærri sjálfselsku.
Enga ástæðu hefur þú gefið mér til þess að hata þig, og mér finnst erfitt að láta kyrrt liggja þegar fólk talar niður til mín, held ég nú ekki að mikill miskilningur sé hér á ferð né hagsmunaárekstrar, heldur er ég að fá þitt álit á hlutunum með því að gagnrýna orð þín svo ég geti nú myndað mér skoðun um þetta umræðuefni þitt.<br><br>Kveðja,
Draugsi
————————
“You know, i think this restart thing with M$ is only a cover
up for them saying RETARTS to everybody”
————————