https://webspace.utexas.edu/warnerwt/picard-facepalm.jpgÞetta er ekki hægt… Þú heldur endalaust áfram við að segja að guð sé til og þannig…
Kristin trú er ekki eins og þú heldur… ég skal segja þér eina sögu. Afi minn er prestur, hann trúir samt ekki á að það er einhver kall uppí himninum sem kallar sig guð og ræður öllu og hlustar á bænir hjá fólki og allt sem guð á að gera. Hann trúir á að guð sé bara í hausnum á fólki og er þar til staðar þegar fólkinu líður illa og getur leitað til hans
Pabbi minn, sonur afa míns, prestsins… hann er kristinn og hann er á sömu skoðun á afi með guð, þeir trúa hvorugir á himnaríki og helvíti
Þú getur sagt þér það sjálfur, guð er ekki lífvera, guð er bara eitthvað inní hausnum á okkur, himnaríki og helvíti er það líka, þegar þú deyrð þá deyrðu bara og rotnar, það er engin sál (og á hverju á sálin að lifa? er það bara svona vofa/draugur ? haha minnir mig á teiknimyndir þegar ég var yngri!) , það er engin sál sem fer úr líkamanum og fer til himnaríkis eða helvítis…
En ef mér leyfist að spurja, hvað ertu gamall/gömul ?