Biblían spáði fyrir um sögufræga atburði og ALLIR rættust.
ég endurtek
ALLIR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
og sama hvað þú eða einhver annar heimskingi segir… biblían spáði fyrir um marga hluti og allir þeir hlutir rættust og það HÁRNÁKVÆMLEGA.
og við erum að tala um hundruði ára fram í tímann.
Jesaja spáði fyrir um fall stórveldisins, Babýlon, það myndi gerast á þann hátt að medar og persar skyldu ráðast á þá eftir sona og sona mörg hundruð ár. foringi þeirra mun heita kýrus og þeir munu taka babýlon þegar áin í kringum hana þurkast upp. Þá munu þeir vaða ánna sem er eftir og munu ganga inn í babýlon því hliðin munu vera skild eftir opin.
Þetta allt rættist. Enginn partur af neinum spádómi biblíunar hefur ekki ræst.
En svona spádómer er eins og ég segi að London mun vera lögð í eiði eftir akkurat 200 ár, og að þá mun það vera Kína sem mun eiða borginni, það mun vera maður að nafni Wong ling sem mun senda þangað herþotu sem mun gefa frá sér rafsegulbylgu og taka út öll kerfi borgarinnar… og meðal annars radar þeirra. Þá mun hann senda eina núk þangað og mun lenda þar á berskjölduðu landinu.
finst þér þetta ekki svolítið ólíklegt. En uppfylling spádómsins er rituð í fjölmargar töflur…
þú kanski bendir á það að þetta hafi verið ritað EFTIR atburðina… RANGT það hefur fundist tilvitnun, rituð í stein, þar sem vitnað er í jesaja. Sú tilvitnun er eldri en ræting spádómsins. Og auðvitað yngri en Jesaja
þessi tilvitnun er aldursgreind á þann hátt að tekið sé tilit til slits, tegund leturs, hvar það fanst svo eitthvað sé nefnt
en hei… aldursmælingar eru allar ónákvæmar… selur sem var lifandi var aldursmældur á sama hátt og steingervingar, og niðurstaðan var þessi…
hann hafði dáið fyrir 1000 árum.
Annar selur sem dó daginn áður en mælingin var framkvæmd hafði dáið fyrir 100.000 árum.
þetta er mæling á magni geislavirks efnis í hlut. Það safnast í líkamann þegar við lifum og fjarar út úr honum þegar við deyjum (eða brotnar niður, ég man það ekki).
árshringirnir í trjám eru einna nákvæmasti miðillinn. En samt ekki 100%
Elstu tré jarðar eru öll um 4000 ára…. EN MIKIL TILVILJUN AÐ NÓAFLÓÐIÐ ÁTTI SÉR STAÐ ÞÁ
Ef þið viljið sannanir og trúið mér ekki nú þegar… þá byggist ekki rökhusun ykkar á greind heldur blindni, því að mér finst persónulega að staðreindir séu góð sönnun…
ég hef fært fram staðreindir… þið hafið fært fram lélegar tilraunir til að afsanna mig….
Ætla að leyfa mér að segja að vísindi komist alltaf nær og nær því að AFSANNA tilvist Guðs
telst ekki sem rök né sem sönnun fyrir einu né neinu
þið vitið stundum ekki hvernig eigi að bakka upp einhverja mannasetningu og reinið að skjóta á eitthvað annað… sem ég gef síðan all góð mót rök og þá færið þið ykkur yfir á eitthvað enn annað.
Ég kem með staðreindirnar eins og ég veit ekki hvað… vottur… en þið eruð nánast að segja „staðreindir sanna ekkert“
Ykkar „rök“ byggjast ekki á staðreindum heldur annað hvort á fáfæði eða ignorance.
þetta er mitt seinasta comment á þig því það er enginn tilgangur í því að commenta á þig (því þú ert heimskur og skilur ekkert, sjáðu þig bara sjálfur).