Heh. Var búinn að koma með ritgerð en því miður strokaðist allt það út.
Hér kemur nýtt.
Sálræn áhrif hefur áhrif á veraldleg. Þú segir það meira að segja sjálfur.
Ef ég hef þor útaf jákvæðninni í mér, þori ég þá ekki að gera ýmsa
veraldlega hluti?
Hér koma nokkrar góðar spurningar og sannleikur fyrir þig sem mér þætti vænt um fyrir þig að svara
Það sem ég vil MEST fá svar við er
Af hverju ertu hér að rífast við fólk um þína skoðun og virðir þær ekki og heldur þinni útaf fyrir þig eða opinberar þig í stærðfræðitíma?
Hvernig eigum við að skilja almáttug?
Hann ætlast bara til að við skiljum reglur sem hver maður þarf til að lifa góðu lífi.
Ef við myndum nú bara biðja Guð að hafa enga sjúkdóma.
Það þýðir engir sýklar.
Hafa sýklar minni tilverurétt? Fyrir okkur, já. Fyrir Guði, nei.
Af hverju ætti hann þá að eyða sýklunum, ef ekki bara okkur?
Við, mannkynið, erum að gera illt. Við erum að menga jörðina og eyðileggja hana fyrir dýrum sem lifa góðu lífi. Hvað eru sýklar að gera nema gott gegn okkur, syndurunum?
Allir eru jafnir fyrir GuðiSýklar eru ekki lífverur samkvæmt
okkar hugmyndum um skilgreiningum á lífveru, nei, en samkvæmt Guði?
Vegir Guðs eru óútreiknanlegir.
Guð er almáttugur.
Allt fer samkvæmt hans áætlunum.
Það var rétt hjá þér, við skiljum ekki vegi Guðs því þeir meika engan sens fyrir
okkurAf hverju heldurðu að þú getir afsannað Guð ef trú er skilgreint sem eitthvað sem er skylt vísindum í 1000. ættlið?
Af hverju heldurðu að þú getir afsannað Guð ef engum vísindamanni hefur tekist það?
Ef enginn hefur rök?
Ef Guð skapaði vísindin?
Hefurðu þekkingu í það að afsanna Guð?
Hefurðu kynnt þér málið nóg til að rökræða við mig?
Hefurðu þroska til að afsanna Guð?
Þú hefur ekki einu sinni þroska til að láta það vera að svara mér. Hvað þá afsanna skapara þessa heims.
Við köllum yfir okkur gjörðir með frjálsum vilja.
ALLT sem þú segir þarna er bara rangt samkvæmt okkur. Ekki af Guði. Allt, eins og ég sagði, fer samkvæmt áætlun Guðs.
Ég ætla að eiga gott líf uppi í himnaríki, en þú?
Ætlarðu að trúa á vísindin og að það gerist ekki neitt þegar þú deyrð?
Að þú sért bara í líkkistunni?
Hvernig eigum við að geta afsannað Guð þegar við vitum ekki hvað meðvitund er? Þegar við vitum ekki hvort við lifum einu sinni?
Ég þarf virkilega að reyna á mig til að skilja sumt af því sem þú segir. Sumt skil ég bara alls ekki. Svo ég bið þig, gerðu þig skýrari.
Verður maður að hafa meitt sig áður en endorfín stöðvarnar fara í gang? Nei.
Hvað t.d. meinarðu í ósköpunum hér? Nei, endorfín er alltaf í líkama okkar til að vera viðbúið ef eitthvað slæmt gerist. Ef þú meiðir þig fer allt í gang.
Hvað ertu að segja mér hérna?
Já, rafboð eru tilfinningar. En ef við höfum aldrei þekkt illt, hvernig á heilinn að boða boð um illt? Hvernig á heilinn að skynja liti sem við höfum ekki skyn á? Sama spurningin.
Jámm, vísindin eru nú meiri hluturinn. Þau hafa hjálpað okkar að skilja svo margt. En ekki trú. Nei. Guð hefur búið svo um að vísindin og trú séu eitt og sér svo við höfum um eitthvað að velja (eða aðra guði) til þess að trúa á. Til þess að við getum valið á milli þurfum við frjálsan vilja.
Ég trúi á Guð almáttugan, Jesú (Frelsarann), endurkomuna.
Og þú getur í engan veginn afsannað, sannfært mig eða aðra með þessu. Þeir sem eru trúaðir hlusta ekki á trúleysingja, ekki meira en þeir hlusta á okkur.