OK.
ég tek það fram að þetta er draumur sem ég skammaðist mín fyrir um leið og ég vaknaði upp af honum;þar sem ég á annað borð eins og allir heilvita menn vita;þá ræð ég ekki við hvað mig dreymir;
Ég var með einhverjum félögum mínum sumir þeirra hef ég ekki hitt í nokkur ár og svo var ein skólasystir mín þarna sem ég man ekki eftir að hafa talað við í raunveruleikanum;við vorum þarna nokkur í einhverri byggingu vorum bara á ganginum og þar var sagt að Brynjar(strákur sem ég hef ekki séð í 4 ár) hafi eitthvað verið að atast í Lútheri (litli bróðir minn) og ég pirraðist ógeðslega og fór að spyrja úti þetta og þá gaf einhver í skyn að hann(Brynjar) hafi eitthvað verið að lemja hann(Lúther) en svo sagði þessi Adela að hann hefði bara verið að tuskast í honum (bara svona saklaus fíflagangur) og ég sagði þá við hana að það væri allt annað á meðan það væri ekki verið að lemja hann og hún jánkaði því ;en það sem ég skammast mín fyrir er; allan tíman var hún þarna nakin með þunnt handklæði um sig og mér fannst ekkert eðlilegra það var bara eins og hún væri bara nýbúin í sturtu eða eitthvað <þótt hún hafi verið skraufþurr allan tíman> og ég var eitthvað að kíkja eftir líkamshlutunum sem að handklæðið huldi <ég veit að þetta er ógó perralegt en hei svona gerðist draumurinn> en ég sá ekkert. Og svo man ég ekkert eftir það.
-ógeðslega fáranlegur draumur en geturðu ráðið hann?
og já gleymdi að taka það fram við vorum og erum í raunveruleikanum öll '91 módel