Við erum alheimurinn, vaknaður til vitundar um sjálfan sig
Spurning um Wicca?
Eru til einhver sönnunargögn sem styðja Wicca eða benda til þessa að það sé rétt?
Þú ert semsagt að segja mér að frumefnið O (oxygen) þurfi tvær frumeindir til þess að verða að hreinu súrefni? jæja, það er þá eitthvað sem ég vissi ekkiGott að þú viðurkennir það. Auðvitað er ein stök súrefnissameind súrefni, en súrefni kemur aldrei fram í því formi nema í mjög litlu magni í skamman tíma.
ég hélt alltaf að maður þyrfti bara einn dropa af vatni til þess að búa til vatn, ekki tvoEkki undirstrika vanþekkingu þína á efnafræði frekar. það að blanda saman tveimur hreinum efnum er ekki það sama og að hvarfa saman tvö atóm.
Lífskraftur er orð sem ég nota í staðinn fyrir að segja: þær grunneiningar sem halda okkur á lífi.Er það þá einhver kraftur? Og þýðir það að það sé heilagt? Ég veit alveg hvað ég þarf til að lifa, en ég geng ekki svo langt að tilbiðja það eins og einhver steinaldarmaður.
Segðu mér nú að það sé eitthvað annað mikilvægara til þess að halda okkur á lífi!Sólin
Auðvitað held ég ekki að vatn loft jörð og eldur séu einhver grunneiningar alls efnisupprunalega hugmyndin segir til um það. Element=frumefni.
Ertu að segja mér að þú hafir séð eld án hitaHvað er hiti? Veistu, ég hef aldrei séð neitt án hita.
Að trúa ekki hlutum bara af því að þeir virðast óskynsamlegir er óvísindalegt. Einu sinni var það verulega óskynsamlegt að halda að menn myndu fljúga. Eitt orð; FlugvélEnda sagði ég aldrei að það ætti ekki að trúa hlutum sem væru óskynsamlegir. Til að skylja skammtafræði þarf að kasta burt allri skynsemi og rökhugsun. Hins vegar er óvísindalegt að trúa einhverju sem hefur engin sönnunargögn að baki sér. Það að trúa því að menn geti flogið er ekki óskynsamlegt, við höfum flest gert það sjálf.
Trú er mönnum eðlislæg, trú er tilfinningÞað þýðir ekki að hún sé rétt. Myrkfælni er mönnum líka eðlislæg. Þetta eru afleiðingar þróunnar sem komu forfeðrum okkar vel í gamla daga. Það þýðir ekki að þeir séu réttir eða hafi eitthvað gildi í dag.
Þú getur engan veginn sannað að umferðin verði góð, en þú vonar og trúir því, þá trúirðu!Ég vona… ég útiloka samt ekki möguleikann á því að hún sé vond. Ég meira að segja býst oft við því að hún verði vond. Von kemur trú ekkert við.
[...]skráðu þig úr þjóðkirkjunniBeen there, done that.
Tilvitnun:
Lífskraftur er orð sem ég nota í staðinn fyrir að segja: þær grunneiningar sem halda okkur á lífi.
Er það þá einhver kraftur? Og þýðir það að það sé heilagt? Ég veit alveg hvað ég þarf til að lifa, en ég geng ekki svo langt að tilbiðja það eins og einhver steinaldarmaður.
upprunalega hugmyndin segir til um það. Element=frumefni.
Sama þótt að einhver Breti hafi tekið þessa úreltu hugmynd og ákveðið að breyta henni yfir í hluta trúarbragða þýðir ekki að það sé neitt heilagt við þessi fyrirbæri.
Enda sagði ég aldrei að það ætti ekki að trúa hlutum sem væru óskynsamlegir. Til að skylja skammtafræði þarf að kasta burt allri skynsemi og rökhugsun. Hins vegar er óvísindalegt að trúa einhverju sem hefur engin sönnunargögn að baki sér. Það að trúa því að menn geti flogið er ekki óskynsamlegt, við höfum flest gert það sjálf.
Það að trúa því að menn hafi getað flogið var óskynsamlegt því það var ekkert sem benti til þess. Það hins vegar að útiloka algjörlega möguleikann á flugi hefði líka verið óskynsamlegt.
Ég hef aldrei kennt neinum öðrum um það að ég hafi fermst þó ég telji að margir utan að komandi hlutir hafi haft áhrif á ákvörðun mína.
þarf ég að gera þér grein fyrir þversögninni?Já endilega. Reyndu af alefli að finna þversögn í þessari setningu minni því hún er ekki til staðar.
Hvað með alla óþokkana sem hafa lifað til dauða dags
Þess vegna eru rök þín um að gildi trúarinnar minnka vegna þess að ekki er hefð fyrir heiðindómi algjörlega óviðeigandi og röng.
Þau gilda víst því að lang mestar líkur eru á því að barn taki upp sömu trú og foreldrar þess
Taka sjálfur ábyrgð á sínum gjörðum og að skapa sína eigin hamingju í stað þess að hugga sig við það að ef hann er góður þá fær hann að fara til Himnaríkis.
Koma vel fram við annað fólk og gera góða hluti, t.d. hjálpa öðrum, stunda góðgerðarstarfsemi og almennt lifa lífinu á jákvæðan hátt, því trúin á karma segir okkur að þá fáum við jákvæða hluti tilbaka.Ég geri góðverk og er góð manneskja, ekki af því að ég haldi að ég fái það til baka. Ég meira að segja veit að ég fæ það ekki til baka. Það er bara mitt siðferði. Ef að eina ástæðan fyrir því að fólk gerir góðverk er græðgin í umbun þá finnst mér það nú frekar ljótt siðferði. Auk þess sem engin sönnunargögn eru fyrir karma.
Virða náttúruna því hún er umhverfið sem við lifum í og svo mörg önnur dýr. Passa upp á hana og reyna að ganga vel um hana, því við trúum að hún er það dýrmætasta sem við höfum, því að án hennar værum við ekki til.Það krefst heldur ekki trúar. Það er staðreynd að öll efnin sem við erum byggð úr komu úr náttúrunni og voru einu sinni í kjarna sprengistjörnu fyrir meira enn 5 milljörðum ára síðan.
Gleyma öllum sögum um að Guð skapaði heiminn og okkur, og trúa frekar því að við höfum myndast og þróast eins og allt annað líf í heiminum.Sem flest allir trúleysingjar gera líka. fyrir utan það að þeir trúa því ekki að við höfum “myndast”.
mér finnst það ekki down to earth. Mér finnst það way out there.
Hefur þú (ef þú ert miðlimur af þessu), einhverja ástæðu til að halda að þetta sé satt?
Rétt eins og Dowser-ar trúa því, út frá persónulegri reynlsu að þeir geti í alvörunni fundið vatn með priki. Það hefur reynst rangt í tilraunum sem voru gerðar.
Já en engar tilraunir hafa verið gerðar á hvort galdur virki eða t.d. bara bænir. Þess vegna hefur trú mín ekki verið afsönnuð og ég get haldið áfram að trúa á hana.Vá…
Ég upplifi að ég fái gott ef ég geri gott og slæmt ef ég geri slæmt. Ég tengi ekki allt saman í lífinu heldur er þetta mjög augljóst þegar þetta á sér stað.Það var það sem ég var að segja. Ástæðan fyrir þessu er mjög líklega sú að þegar þú lendir í einhverju góðu þá tengir þú það ósjálfrátt við eitthvað gott í fortíðinni og býrð þar með til ástæðu fyrir því að þetta hafi hent þig. Sama með vonda. Síðan kallaru þetta upplifun af því að þú vilt trúa því að þetta sé satt.
Það krefst heldur ekki trúar. Það er staðreynd að öll efnin sem við erum byggð úr komu úr náttúrunni og voru einu sinni í kjarna sprengistjörnu fyrir meira enn 5 milljörðum ára síðan.
Þó svo að heiðni, galdrar og shamanismi hafi verið í þúsundir ára þá er ekki þúsund ára hefð fyrir því á ÍSLANDI.
ég var ekki að meina að galdrar hafi ekki verið stundaðir
Trúarbrögð eru aðeins “rétt” ef þau höfða til þín.Má ég aðeins leiðrétta. Það er ekkert “rétt” fyrir einhverjum, annað hvort er eitthvað rétt eða ekki.
Það er ekkert “rétt” fyrir einhverjum, annað hvort er eitthvað rétt eða ekki.
Þetta er að mínu mati oft frekar táknrænt en bókstaflegt, þ.e.a.s. meira í hausnum á fólki en eitthvað efnislegtFullkomlega sammála þessum orðum.
Það er ekkert “rétt” fyrir einhverjum, annað hvort er eitthvað rétt eða ekki.