Það er ekki hægt að vera skyggn
ég í rauninni veit ekki að það sé ekki hægt að vera skyggn
humm… fyrst kemur bein fullyrðing, og svo játun upp á að hafa enga hugmynd um málið…
Galileo var merkur maður, en aðeins á undan sínum tíma. Skrítið þó að fólk virðist ekki enn tilbúið að skoða eitthvað falli það ekki inn í ramma hins “stereo” týpska heim.
Hvort sem þú trúir á Guð eða Ra, eða eitthvað annað, þá er það eitthvað dulrænt. Og ekki reyna að segja mér að þú trúir ekki á neitt, ég trúi ekki á trúleysingja, finnst fólk sem telur sig það vera einfaldlega í afneitun!!
Þetta er ekki trúarbragðaumræða…
Þegar það er eitthvað vísindalegt eða sönnunargögn fyrir því að einhver hafi verið skyggn (það þarf ekki að vera sannað, það er ekkert sannað. Bara eitthvað) þá getur það alveg komið til greina.
Bíddu… HA!? finna sönnunargögn, en þau þurfa samt ekki að vera sönnuð!? Viltu útskýra þetta aðeins betur fyrir mér, ég er eitthvað tregur í dag!
Hins vegar eru “skyggnar” mest allt bara fólk sem er mjög gott í köldumlestri í afneitun.
Ég get alveg sagt þér það að ég er sammála þér með það, að sumir skyggnar séu loddarar eða einhverjir geðveikir kallar útí bæ. En ég læt ekki plata mig í að allir arabar séu slæmir bara af því að tveir sprengja upp risaturna. Það myndi gera mig heimskan, auðsveipann, grunnhygginn, fordómafullan og líkari kananum en ég hef áhuga á!!
En ég hrósa þér þó fyrir að hafa gefið þér eftir þann möguleika að skyggnar gætu verið raunveruleigir. ég meina, þú segir bara að MESTallir séu loddarar, hvað um hina?