fyrir þá sem hafa áhuga, þetta er svoldið langt en mjög áhugavert og kemur mjög á óvart.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=00MQkA0F1w4
virðingu fyrir náttúrinni og öllu lífi háttHvernig færðu þetta út? Ég veit nú ekki betur en að víkingar hafi beitt fé á allt það land sem þeir gátu, og hérna á íslandi jafnvel brennt heilmikið af kjarri til að mynda beitilendi. Einnig veiddu þeir öll villidýr sem þeir gátu veitt.
gekk fólk um yfirleitt í virðingu við hvert annað
Bændur flugust á.
Það stendur í Haddith. Sem er heilög systur bók Kóransins sem fjallar um líf Múhammeðs.í þeirri bók er sagt frá því að hann tók 6 ára gamla stúlku sem eiginkonu og fullkomnaði hjónabandið þegar hún var 9 ára.
frjáls maður fyrir frjálsan mann, þræll fyrir þræl, kvenkyn fyrir kvenkynsama hver framdi brotið, ef gerandinn er frjáls karlmaður og fórnarlambið ekki, þá er öðrum refsað í hans stað.
hefuru lesið kóraninn?
Á þessum tíma hefur víkingur verið samheiti fyrir ógnvænlega ræningja en nú til dags virðist sem hugtakið sé notað í allt annarri merkingu.En endilega skoðaðu greinina og ef þér finnst ég ennþá ósanngjörn gagnvart víkingnum þá skjóttu á mig.
Það kalla ég slæma fyrirmynd.
Á hvaða hátt var þetta myndband niðrandi gagnvart trúarbrögðum? Hvað er niðrandi gagnvart trúarbrögðum?
Hvernig getur það, að segja að múhammeð hafi verið barnaníðingur talist niðrandi? Það var einfaldlega satt.
Og inn á áhugamálum sem flokkast undir vísindi og fræði finnst mér að sannleikinn eigi að vera í fyrirrúmi