Ég er trúaður.
Ætli þetta sé ekki góður staður til að játa trúnna sína. Já, ég trúi á guð. En hinsvegar er ég ekki með jafnsterka trú á biblíuna. Guð og jesú eru annars mínir menn.
Trú og vísindi eiga samleið. Þau eru bæði leit mannsins að veruleika, innri og ytri veruleika. Trú og þekking nærast á sömu opinberun. Gáfumenn tuttugustu aldarinnar deildu iðulega á þeim forsendum að þetta væru tvær grundvallarandstæður. Það er von mín að þriðja árþúsundið skilji að trú og þekking eiga samleið, að veröld án guðs sé innantóm veröld, veröld án merkingar. Hvað stoðar það manninn að eignast heiminn og týna sál sinni? Það er þekkingin sem gerir okkur frjáls, ekki síst þekkingin á einingu lífsins og tilverunnar. Það fær okkur til að skilja hvaðan við komum, hver við erum og hvers vegna við erum hér.
afhausa-hundruði-gyðinga-persónulega-og- giftast-9-ára-stelpumsem sýnir bara hvað þetta er sjúk trú…
Ég tel múslima eða gyðinga ekki vera syndara bara vegna þess að þeir trúa öðruvísi á Guð.En áttaðu þig á því að sama þótt þér finnist þeir ekki syndara þá eru þeir ekki flokkaðir sem kristnir. Einmitt út af því að þeir hafa önnur trúarrit og tilbiðja sinn guð á annan hátt.
Þú mátt trúa hvaða rugludalli sem er sem segist hafa verið opinberaður og sé með nýjasta nýtt frá guði, en það gerir það ekki að vilja guðs.Hverjir voru það þá sem skrifuðu biblíuna? Einmitt lærisveinar jesú og aðrir. Jesú er talinn vera spámaður af múslimum t.d. Og ég ætla ekki að neita því. Og þeirra Guð er sá sami Guð og ég trúi á. Þeir hafa líka biblíuna sem part af sínum trúarritum.
Og ég svaraði þér býsna vel og mér finnst enn að þú ættir að lesa þér til því mér virðist þú ekki hafa þetta allt á hreinu.
Jámm einmitt það eru heimildir um hann.Ég var heldur aldrei að neita því. Heimildirnar eru samt jafn áreiðanlegar og hver önnur ævintýrasaga. Skrifaðar áratugum eftir dauða jesú, segja allar mismunandi frá, jafnvel einföldustu atburðum og eru stútfullar af töfrum og göldrum.