já, merkilegir þessir blessuðu draumar :/

Dreymdi líka stanslaust sömu martröðina 3-6 sinnum í viku í 4 ár að ég væri stödd á spáni með fjölskyldunni og við værum í bílastæðahúsi og svo koma alltíeinu fullt af krókódílum skríðandi undan öllum bílunum, okkar bíll er efstur, og við byrjuðum að hlaupa upp, og allt í einu þá bítur einn þeirra í fótinn á mömmu og mamma dettur auðvitað og ég og systir mín stöndum STJARFAR og störum á, og pabbi auðvitað í sjokki, ást lífsins hans að deyja fyrir augunm á honum en hann hugsar lengra og um okkur og öskrar á okkur og lætur okkur hlaupa hærra og hærra og svo á næst efstu hæðinni þá ná krókódólarnir pabba líka og hann fer sömu leið og mamma….. og svo höldum við systir mín áfram að hlaupa og hlaupum og hlaupum og svo ná krókódílarnir að bíta í hana, og ég er ekki alveg nógu sátt með þetta, enda ég aðeins 12 ára… og mér tekst að draga hana upp á seinustu hæðina og hún deyr af sársauka fyrir utan bílinn, athugið að nú eru krókódílar útum ALLT , og þá fatta ég að mamma er með bíllyklana á neðstu hæðinni..
ironic eða hvað ?

mér dreymdi einusinni að ég væri að baka köku og svo var ég að setja hveiti í hrærivélina og svo festist ég með háríð í og fékk svaka skallablett :'D svoo vaknaði ég.. þorði ekki að baka í nokkrar vikur, skrópaði í heimilisfræði og e-ð.. svo ákvað ég að baka fyrir afmæli mömmu minnar og guess what ?

ójá ég lenti með hausinn í hrærivélinni !! :O og hárið næstum allt oní og höfuðhúðin skrapaðist og e-ð :/

er ég skyggn ?

mér langar að vita, hverjir eru ykkar ógeðslegustu, skrýtnustu, bestu, verstu og svo framvegis draumarnir ykkar ?