Já, mjög margar litlar wannabe nornir eru á kreik.. Og þessi manneskja hefur greinilega hitt frekar margar af þeim (hehe) en mér finnst það bara fáfræði að byggja upp skoðun sína byggða á aðeins þeim.
ohh *rolls eyes* og þú ætlar væntanlega að segja okkur að “þú sért sko ekki ein af þeim”, sem fær mig til að vitna í síðuna:
"Þú þarna eclectic-wicca-fylgjandi [...] teljandi þér trú um að þú fallir ekki neinn fluffy flokk, segjandi við sjálfa/n þig að “það sé sko kominn tími fyrir svona skammarræður fyrir allt þetta Harry Potter lið þarna úti”, reyndu að átta þig á því að ég er LÍKA að tala um ÞIG!"Það er augljóst að höfundurinn er að meina það að nýaldar wanna-be nornir (þú) eru alltaf fljótar að benda á “allar hinar wicca-gelgjurnar” en gera sér ekki grein fyrir því að þær falla sjálfar í sama flokk.. Það eitt að þú skulir ekki hafa náð því er augljóst merki um að þú ert einmitt ein af þeim manneskjum sem síðunni er beint til.
Í öðrum orðum
Eclectic Wicca er ekki raunverulegt Wicca, það er nútíma markaðsbrella sem snjallir höfundar (Cunningham, Ravenwolf, Morrison, Grimassi osfrv) hafa upphafið til að græða peninga og selja bækur, ég les út úr síðunni að einmitt þú með þitt ásatrúar-wicca, auglýsandi “sveiminn” þinn á hugi.is sé akkúrat manneskja sem fellur í nákvæmlega sama fluffy flokkinn og hver önnur 14 ára goth wicca-gelgja.