öhhhh…. erfitt….. t.d einnu sinni dreymdi mér að ég sat aftur í, í bíl , það var myrkur og tvær manneskjur sem ég vissi ekki hverjar voru framm í, við vorum að spjalla og ég man greinilega eftir að vera að horfa á ljósin í mælaborðinu og útvarpinu, við vorum að keyra niður kambana.
löngu seinna er ég í þessum nákvæmlega sömu aðstæðum í sömu samræðum og sama lag í útvarpinu, og fólkið sem ég var með þekkti ég ekki þegar mig dreymdi drauminn , en var búin að kynnast því þarna, annar draumur var mjög svipaður, og ég fann mig í sömu samræðum í sömu kringumstæðum, manneskan var manneskja sem ég þekkti ekki þegar mig dreymdi drauminn og var nýbúin að kynnast og svo fleirri í þessa átt…
svo er ef það er einhvað málefni í gangi í lífi mínu/annara, og mig dreymi fyrir endan á því og þegar ég vakna þá veit ég að það sé þetta sem á eftir að gerast í sambandi við málið… og viti menn það gengur eftir…
marr veit einhvern veigin að manni hafi verið að dreyma berdreymni eftir að mar vaknar….
Bætt við 27. febrúar 2007 - 18:56
það er sennilega miklu fleirri sem hafa upplifað berdreymni… þar sem 39% kusu fleira en eitt… ég allavengna kaus það…