“Og nei, ég heiti ekki Björn.” Motherfucker…
Það sem böggar mig mest í sambandi við þetta er að þetta áhugamál er undir vísindi og fræði og stefnir gegn öllu sem vísindi og fræði standa fyrir. Eins og þessi setning: “Ég trúi þessu útaf því að þetta er sú skýring sem mér þykir réttust og ef þér þykir það vera öðruvísi má það vera þín skoðun” í vísindum er einfaldlega eitthvað rétt eða rangt. Það er ekki skoðunarmál. Og svo statear þú eitthvað eins og þetta: “Það eru ekki allir draumar sem berdreymið fólk dreymir sem hafa merkingu, það veit hvenær” Eins og það sé staðreynd í þinni vísindi. Þú misbýður mér.
“Tja, ég veit lítið um hvað þau æðrimáttarvöld sem eru eða gætu verið til hafa í huga með þessu eða nokkru öðru. Mér þykir þetta hafa tilgang þar sem þetta breitti sín minni á þetta. Þetta er kanski ekki nógu gott fyrir þig sem tilgangur en fyrir mig er þetta alveg nóg, hlutirnir þurfa ekki endilega að vera rosalega merkilegir til þess að hafa tilgang.”
Það var gaur sem dreymdi að mamma þín væri ólétt. Svo spurði hann hvort hún væri ólétt. Og það var rétt hjá honum. Jey! Núna er tímanbært að trúa fullkomlega á það að hin æðri máttarvöld senda skilaboð í draumum hanns! Til að vara hann við …þegar konur eru óléttar. Kjellinn þarf að vera viðbúinn þegar svona hlutir gerast. Hann kemur með bækur um uppeldi og svoleiðis.
“Byrjum á því að mínar skoðanir á dulspeki endurspegla á engann hátt hverju gáfaður eða heimskur ég er, það endurspeglar einfaldlega hversu opinn ég er fyrir nálgun á hlutum frá öðrum áttum en þeim alvísindalegusu og ódulrænum.”
Það sem þú kallar skoðanir er í raun og veru óskynsemi, óröksemi. Ef þú trúir í raun og veru á það að hann sé berdreyminn. Rannsakaðu það, notaðu vísindalegar aðferðir til að sýna fram á það að hann sé berdreyminn. Víst að dulspeki sé vísindi ættir þú að geta gert það.
“Kallinn, er það algerlega að handahófi að hann dreymi endurtekið sama hlutinnum manneskju sem hann þekkir vel og um eitthvað sem er nokk merkilegt.”
Ekki beint algjörlega að handahófi. Þetta eru hugsanir sem hann hefur, þær staða ávallt af ástæðum, ekki af æðrimáttarvöldum en ástæðum. Hann sér kannski mynd í sjónvarpinu þar sem sést ólétt stelpa. Svo fer hann að sofa og dreymir eitthvað og hugsar um mömmu þína og dreymir þetta og gerir það sama næstu kvöld því hann fer að pæla í þessu. Þúst, þetta er ekkert merkilegt. Þetta er heimskulegt. Það er fáránlegt að ég þurfi að reyna að vera tala þig úr þessu. Notaðu rökhugsun drengur! Hvernig geturðu verið svona fucking heimskur?!
Taktu til greina sem ég hef sagt, sérstaklega þá vísindalegu rannsóknina.