Ég var að spá, getur einhver sagt mér hvað er “borgaleg ferming”?
Á að fermast en er ekki viss, langar að vita hvað “borgaraleg” er..
Bætt við 22. nóvember 2006 - 17:50
En veit samt ekki hvort þetta eigi að vera hér…:S
Mér sýnist það aðallega vera afsökun fyrir að fá pening fyrir ekki neitt.Og hvað er kirkjuleg ferming þá?
Atonement
Ferming er athöfn sem hefur verið haldin síðan fyrstu skrif manna og snýst hún helst um það að játa sig í fullorðinna tölu en kirkjan og fleiri nýta sér auðvitað 14 ára fífl sem vilja peninga og gjafir til þess að staðfesta skírn sína sem þau hafa ekki þroska í og eru svo blinduð í glampanum frá öllum peningunum að þeim er alveg sama og verða sennilega í þessari trú þangaðtil að þau deyja og borga þar með skatt til kirkjunnar og allt þetta því fólk er ekkert að spá í því hvaða trú það tilheyrir þannig að afhverju ekki að ferma sig borgaralega og játa sig inní fullorðinna tölu og sleppa því að taka ákvörðun um eitthvað sem þú hefur ekki þroska íBætt við 30. desember 2006 - 19:43Atonement
Ferming er athöfn sem hefur verið haldin síðan fyrstu skrif manna og snýst hún helst um það að játa sig í fullorðinna tölu en kirkjan og fleiri nýta sér auðvitað 14 ára fífl sem vilja peninga og gjafir til þess að staðfesta skírn sína sem þau hafa ekki þroska í og eru svo blinduð í glampanum frá öllum peningunum að þeim er alveg sama og verða sennilega í þessari trú þangaðtil að þau deyja og borga þar með skatt til kirkjunnar og allt þetta því fólk er ekkert að spá í því hvaða trú það tilheyrir þannig að afhverju ekki að ferma sig borgaralega og játa sig inní fullorðinna tölu og sleppa því að taka ákvörðun um eitthvað sem þú hefur ekki þroska í
[*quote=Atonement]Ferming er athöfn sem hefur verið haldin síðan fyrstu skrif manna og snýst hún helst um það að játa sig í fullorðinna tölu en kirkjan og fleiri nýta sér auðvitað 14 ára fífl sem vilja peninga og gjafir til þess að staðfesta skírn sína sem þau hafa ekki þroska í og eru svo blinduð í glampanum frá öllum peningunum að þeim er alveg sama og verða sennilega í þessari trú þangaðtil að þau deyja og borga þar með skatt til kirkjunnar og allt þetta því fólk er ekkert að spá í því hvaða trú það tilheyrir þannig að afhverju ekki að ferma sig borgaralega og játa sig inní fullorðinna tölu og sleppa því að taka ákvörðun um eitthvað sem þú hefur ekki þroska í[/quote]