Um daginn dreymdi mig að ég væri með vinkonu minni úti að labba og við vorum á leið heim til hennar (hún býr í raðhúsi) svo fórum við niður í einhverja geymslu og þar voru strákar ( Aðalgæjinn hét Halldór en kallaður Dói (ég þekki engan Halldór)) Þeir voru í einhverri klíku og við máttum vera með í klíkunni en vinkonan (Á skulum við kalla hana) Vildi ekki vera með. Svo byrjaði ég með Dóa og við vorum góðir vinir og miklir prakkarar en gerðum aldrei neitt stórt af okkur. Svo var ég farin að rífast við mömmu hennar Á og hún hélt að ég væri ein og ætlaði að ráðast á mig en þá kviknaði eins og einhver ljóskastari og strákarnir komu í ljós. Og Á fékk auðvitað ekki að vera með útaf mömmu hennar en hún var samt með… svo var mamma alltaf að skamma miig og svona. Síðan var ég allt í einu stödd upp í skautahöll SA og vinkona mín var að keppa við svolítið fatlaða stelpu en stelpan vann svo keppti ég við hana og þar munaði bara smá að ég myndi vinna. Stelpan kann sko ekki á skauta svo var afgangurinn af draumnum eitthvað blablabla sem ég man ekki.

Um daginn vorum við vinkonuna mín að labba saman ( þetta er ekki draumur ) og allt í einu varð hún alveg stíf og ég hélt hún væri að fá flogakast. Svo sagði hún eitthvað “…gesturinn…..passa siii iiiggg ….” Svo um kvöldið kom gestur(man ekki hver) til okkar og svo fór mamma að hita kaffi og pabbi var í golfi þá var ég ein eftir með gestinum og gesturinn byrjaði að kitla mig kitlið breyttist svo í klíp sem breyttist í eitthvað mjög vont. annars vona ég að þið svarið.